[giaban]260,000 [/giaban] [giacu]345,0000 [/giacu] [hot] Sale[/hot][hinh]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhe9_t-M_QcTWJjrP2ju_Rw6gY-06a1Nn-VlF-5b9wQSTGefngFuAUgKKqHSC0F8rmCzYgXbBvgsokRSEReynzzd2tdamLw4YBspQw1P9nDZA-rFQ1eFlbMXmZ9bbpUSzwOQO3xut7HDW_hpgrQ6NOcQmNrfWvWzT09Ub5xOGcb62tuSJf8di8rX2YAINc_/s16000/cao-mat-nhan-5.jpg[/hinh]

[chitiet]

1. Tìm hiểu về cao mật nhân

     - Cao mật nhân là gì: đây là loại dược phẩm thiên nhiên được chiết xuất từ 100% rễ của cây mật nhân nguyên chất. 
     - Vì khi sắc nước uống, cây mật nhân có vị đắng rất khó uống, nên người ta đã chế biến thành dạng cao vừa dễ uống, vừa tiện lợi khi sử dụng.
     - Quy trình nấu cao tuân thủ đầy đủ theo các kỹ thuật từ phương pháp nấu cao cổ truyền, do đó có thể giữ lại được các dược chất quý của cây mật nhân.
     - Cao mật nhân có màu nâu đen hoặc đen và được đóng gói thành dạng bánh với mỗi bánh nặng khoảng 100g.
     - Cao mật nhân được sản xuất bằng phương pháp tự nhiên nên không chứa chất bảo quản, vì vậy đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

2. Cách nấu cao mật nhân

2.1 Chuẩn bị nguyên liệu

     - Tất cả mọi bộ phận của cây mật nhân từ rễ, lá đến thân đều có thể sử dụng để làm thuốc điều trị bệnh, nhưng tốt nhất là rễ cây.
     - Sau khi thu hái về đem chặt nhỏ, rửa sạch và xếp vào thùng nhôm. Trong thùng đặt ở giữa một ống đã đục nhiều lỗ để múc nước ra.

2.2 Tiến hành nấu cao mật nhân

     - Đầu tiên, đặt một cái vỉ lên thuốc và đổ nước vào ngập gấp 5 - 6 lần nhưng cũng tùy thuốc khối lượng của cây, rồi tiến hành nấu khoảng 4 - 8 giờ.
     - Sau đó, đổ nước đã chiết vào nồi nhôm và đem chưng cách thủy hoặc cô ở nhiệt độ càng thấp sẽ giúp chất lượng cao càng tốt hơn.
     - Tùy thuộc sở thích của người dùng mà cô cao thành dạng đặc, dạng dẻo hoặc dạng lỏng.
     - Toàn bộ mọi quy trình trong cách nấu cao mật nhân cần phải tuân thủ chặt chẽ về kỹ thuật, cũng như đảm bảo vệ sinh để không làm mất đi các dược chất quý trong cây mật nhân.

2.3 Pha chế và bảo quản cao mật nhân

     - Đối với dạng cao lỏng, sau khi nấu xong phải cho thêm một ít đường, mật ong hoặc 20ml cồn 95 độ và đậy kín lại.
     - Đối với dạng cao đặc thì chỉ cần đóng gói, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

3. Thành phần hóa học và tính vị của cao mật nhân

3.1 Thành phần hóa học

     - Thành phần hóa học chính chứa trong cao mật nhân chiếm đến 95% đó là cao mật nhân nguyên chất.
     - Ngoài ra, còn cho thêm 3% cỏ ngọt và 2% mật ong với mục đích làm giảm bớt vị đắng của rễ cây mật nhân.

3.2 Tính vị

     - Khi được nấu thành cao, thì cao mật nhân sẽ có tính bình, vị đắng nhẹ và có mùi thơm dịu của mật ong, cỏ ngọt nên rất dễ uống.

4. Công dụng của cao mật nhân

     - Công dụng cao mật nhân giúp tăng cường sinh lý nam giới, tăng tiết hormon, tăng số lượng tinh trùng và hỗ trợ điều trị loãng tinh trùng, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,....
     - Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như thoái hóa cột sống, đau lưng, tê mỏi chân tay, đau nhức gân xương, giúp giảm đau và củng cố chức năng các khớp.
     - Hỗ trợ đào thải acid uric ra khỏi cơ thể, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gout.
     - Cao mật nhân trị bệnh gì còn thể hiện qua việc thúc đẩy tái tạo tế bào gan, nâng cao hệ miễn dịch, chống suy giảm chức năng gan và hỗ trợ chữa các bệnh về gan.
     - Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, kích thích sản sinh insulin, ổn định đường huyết và làm chậm khả năng hấp thụ glucose vào ruột.
     - Tăng cường hoạt động trí óc, giúp ổn định tâm lý, giảm căng thẳng, trị rối loạn tiêu hóa và ổn định huyết áp. 
     - Đối với phụ nữ, cao mật nhân còn hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý như đau tức vùng ngực, khí bị tắc ứ không thông, đau bụng kinh,....

5. Cách sử dụng cao mật nhân

Cao mật nhân là một dạng thực phẩm chức năng nên rất đơn giản và dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao. 
     - Chỉ cần cắt khoảng 1 - 2g cao mật nhân dạng bánh và khuấy đều với 250ml nước ấm.
     - Mỗi ngày uống 3 lần và uống sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút.
     - Hoặc cắt một miếng nhỏ khoảng 4g cao và cho vào miệng ngậm 3 lần trong ngày.
Hiện nay, người ta còn chế biến thêm loại cao mật nhân dạng viên giúp người dùng vô cùng thuận tiện khi có thể mang theo bên mình.
     - Trước bữa ăn 20 phút hoặc khi đã ăn no thì chỉ cần uống khoảng 5 - 6 viên/lần.
     - Chia làm 2 lần uống trong ngày vào mỗi bữa sáng và bữa tối.
Nếu thực hiện đúng liều lượng và đều đặn mỗi ngày với một trong 2 cách sử dụng cao mật nhân trên, không chỉ giúp điều trị bệnh hiệu quả mà còn bồi bổ sức khỏe.

6. Đối tượng sử dụng cao mật nhân

Cao mật nhân là vị thuốc từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng, nhưng để giúp phát huy tối đa công dụng thì thích hợp với các đối tượng sau:
     - Nam giới bị yếu sinh lý, giảm ham muốn, rối loạn cương dương,...
     - Người bị đau nhức xương khớp, phong tê thấp, đau mỏi lưng, vai gáy và chân tay.
     - Người hay bị mất ngủ, ăn uống kém, luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.
     - Người bị các bệnh viêm gan B, xơ gan.
     - Người thường xuyên vận động hoặc làm việc với cường độ cao.

7. Lưu ý khi sử dụng cao mật nhân

     - Không lạm dụng sử dụng quá nhiều cao mật nhân, nếu không có thể dẫn tới tác dụng phụ như đau đầu, đau bụng, buồn nôn, hạ huyết áp, ngộ độc,...
     - Do đó, theo lời khuyên của các chuyên gia thì liều lượng tốt nhất khoảng 4g cao/ngày để đảm bảo an toàn. Sau khoảng 3 tháng thì ngưng lại 1 tháng và sử dụng tiếp.
     - Tuyệt đối không sử dụng cao mật nhân cho trẻ em dưới 10 tuổi, người bị huyết áp thấp và phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc trong giai đoạn kinh nguyệt.
     - Không dùng cho người có sức khỏe quá yếu hoặc người khỏe mạnh cũng không sử dụng thường xuyên vì có thể dẫn đến hiện tượng suy giảm miễn dịch.
     - Tác dụng của cao mật nhân giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nam nên không được dùng cho những người bị các bệnh về tim, thận, gan, viêm tuyến tiền liệt, ung thư,....
     - Không được tự ý kết hợp cao mật nhân với các loại thuốc đông y khác khi chưa có chỉ định của bác sĩ
     - Nếu đang trong quá trình sử dụng thuốc Tây thì không được uống cao mật nhân.

8. Cách chọn mua cao mật nhân chất lượng

Để tránh trường hợp mua phải loại cao mật nhân kém chất lượng hoặc bị làm giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe thì người dùng cần phải biết cách nhận biết như sau:
     - Lấy một ít cao mật nhân dạng viên hoặc dạng bánh cho vào cốc nước sôi và quan sát. Nếu thấy miếng cao tan nhanh thì chắc chắc là cao mật nhân nguyên chất.
     - Còn trường hợp chỉ tan lớp vỏ bên ngoài, phần bên trong tan chậm hoặc thậm chí không tan thì đó là sản phẩm kém chất lượng. 
     - Đặc biệt, đối với cao mật nhân dạng viên thì thường sẽ có màu nâu đen. Đối với cao mật nhân dạng bạnh, thì cắt ngang bánh thì bên trong có màu cánh gián và không lẫn tạp chất.

9. Khách hàng nói gì sau khi sử dụng cao mật nhân

     - Chị Hằng sống tại Bình Định cho biết: ""Bố tôi năm nay đã 60 tuổi nên thường xuyên đau nhức các khớp xương là điều không tránh khỏi. Tuy đã uống nhiều loại thuốc, cũng giúp giảm đau nhưng sau khi hết thuốc thì lại vẫn như cũ. Thật may mắn khi tôi được người bạn thân giới thiệu cho dùng cao mật nhân thì tôi đã mua về cho bố uống. Chỉ sau vài tháng, các cơn đau đã khỏi hẳn mà cơ thể bố tôi cũng khỏe mạnh hơn.""
     - Anh Quân sống ở Hà Dương tâm sự: ""Cách đây khoảng 2 tháng, tôi thấy chuyện chăn gối của vợ chồng mình có dấu hiệu nhạt dần và tôi cảm thấy không còn hứng thú nữa. Được người đồng nghiệp mách cho mua cao mật nhân về hòa nước uống đều đặn thì chỉ sau nửa tháng, tôi cảm thấy nhu cầu tình dục của mình tăng lên. Đồng thời, cơ thể trở nên dẻo dai và khỏe mạnh hơn.""

10. Địa chỉ mua bán Cao mật nhân uy tín và chất lượng

     - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán cao mật nhân. Tuy nhiên nên tìm hiểu và lựa chọn các điểm mua uy tín, chất lượng để tránh mua phải thuốc giả, gây nguy hại tới sức khỏe.
     - Thuốc Nam Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp cây thuốc nam lâu đời, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất và chế biến theo các phương pháp truyền thống. Các sản phẩm cây thuốc của chúng tôi cam kết không pha lẫn tạp chất cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
      - Thuốc Nam Tây Nguyên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Nếu quý khách có nhu cầu mua cao mật nhân về sử dụng thì có thể liên hệ qua hotline 0988 953 325 (7:30 - 22:00) để được tư vấn miễn phí.. [/chitiet]

Sản phẩm liên quan