[giaban]130,000 [/giaban] [giacu]165,0000 [/giacu] [hot] Sale[/hot][hinh]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXZxRBk_OYK_SAcP-3JGVc5j_oU5xIzR6vUJQjmQgfigijpGepGVF01uidXoQnlXgRVxg8rXiomg7enm4aHAcMdxlNCI5mOU66DFCKbPM9OE9Tom7IxbOnh6KU6SRqKZIeWPurs-vC8wd9JCvIUFbun5EqZFrAD8VEWzwJ-ov9__iZxQWemh86RsqOKHVj/s16000/cay-an-xoa-5.jpg[/hinh]

[chitiet]     - Cây an xoa là 1 trong 5 vị thuốc có khả năng điều trị viêm gan B và ung thư gan được lưu truyền từ lâu đời.
     - Khả năng điều trị ung thư gan rất hiệu quả và ngoài ra điều trị xơ gan, men gan cao cũng như xơ gan cổ trướng.
     - Giúp thuyên giảm bệnh tật, kéo dài sự sống mà lại không gây tác dụng phụ nào hết.
     - Khả năng điều trị bệnh rất tốt mà còn phòng bệnh rất hiệu quả vừa thanh nhiệt giải độc vừa bảo vệ lá gan của bạn tránh các tác nhân gây hại bên ngoài.
     - Ngoài công dụng điều trị bệnh gan mang lại thì cây an xoa còn mang nhiều tác dụng khác, bạn có thể tham khảo những thông tin bổ ích dưới đây nhé.

 

1. Thành phần dược tính cây an xoa

     - Theo các phân tích thì cây an xoa có chứa alcoloid là thành phần chính giúp kháng và ức chế sự phát triển khối u.
     - Ngoài ra có flavonoid và các enzyme có khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào gan khoẻ mạnh và ngăn ngừa các tế bào ung thư.

2. Công dụng chữa bệnh của cây an xoa

     + Cây an xoa là vị thuốc có nguồn gốc từ Campuchia được các người dân Bình Phước lấy về điều trị bệnh gan. Cây này được biết nhiều ở Việt Nam như một ""THẦN DƯỢC"" đối với các bệnh nhân ung thư gan, và nhờ đó nhiều người bệnh đã chiến thắng căn bệnh này.
     - Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, ung thư gan, ung thư dạ dày, và ung thư đại tràng.
     - Hỗ trợ các bệnh về gan như viêm gan B, viêm gan C, xơ gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao,...
     - Tác dụng giải độc, bảo vệ gan, mát gan và tăng cường chức năng gan rất cao.
     - Khả năng giảm cân khi sử dụng thuốc và hỗ trợ điều trị các biến chứng của bệnh gan như vàng da, nhức mỏi, đau lưng, mệt mỏi và cả mất ngủ nữa...
     - Chất alcoloid và flavonoid trong cây an xoa sẽ giúp chống tích tụ mỡ, thải độc gan, tái tạo các tế bào gan bị tổn thương và ngăn ngừa di căn ung thư gan hiệu quả.
     - Ngoài ra, sử dụng cây an xoa thường xuyên sẽ giúp làm mát gan, thanh nhiệt và giải độc cơ thể. Từ đó, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh tiểu tiện đỏ, da dẻ nhợt nhạt, sắc mặt vàng, xuất hiện nhiều mụn nhọt,…
     - Cây an xoa trị bệnh còn giúp phục hồi và tái tạo niêm mạc đại tràng đã bị tổn thương, ngăn chặn sự phát triển các tế bào viêm, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.

3. Cách sử dụng cây an xoa hiệu quả nhất

     + Theo kinh nghiệm dân gian thì bệnh nhân sử dụng cây an xoa điều trị bệnh mang lại hiệu quả tốt, đặc biệt khi sao vàng hạ thổ giúp tác dụng tốt hơn và dể uống hơn.

3.1 Hỗ trợ điều trị ung thư

     - Cây an xoa: .............. 50gram
     - Cây xạ đen: .............. 50gram
     - Sắc với 1,5 lít nước đun sôi trong 20 phút rồi chắt nước chia đều uống trong ngày.

3.2 Hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan B, viêm gan C

     - Chuẩn bị 30g cây an xoa (sao vàng và hạ thổ), 10g rễ cây mật nhân và 30g cây cà gai leo.
     - Rửa sạch các vị thuốc, cho vào ấm sứ cùng 1,5 lít nước và và đun 15 phút.
     - Sắc cạn còn lại 0,8 - 1 lít và uống thay nước uống hàng ngày.

3.3 Hỗ trợ giảm cân

     - Cây an xoa: ....... 50gram
     - Rửa sạch rồi sắc nước uống hàng ngày.

3.4 Điều trị các chứng bệnh về gan

     - Sử dụng 100gram cây an xoa sắc với 1,5 lít nước còn lại 500ml, chắt lấy nước rồi đổ thêm 1 lít nước sắc còn lại 500ml. Trộn 2 thứ nước chia đều uống trong ngày.
     - Để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh bạn có thể kết hợp thêm với một số vị thuốc khác nấm lim xanh, xáo tam phân, lá mãng cầu xiêm...

4. Sử dụng cây an xoa có gây ra tác dụng phụ không?

     - Tác dụng phụ cây an xoa đang khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu khoa học thì cây an xoa không chứa độc tố nên khi sử dụng rất an toàn.
     - Trong thời gian đầu sử dụng cây an xoa sẽ cảm thấy bụng sôi ùng ục, cồn cào, khó chịu và đi ngoài phân loãng, mùi tanh hôi. 
     - Tuy nhiên, đây chỉ là cơ chế đào thải độc tố và các tế bào nhiễm bệnh, tế bào ung thư của cơ thể nên sẽ tự hết sau vài ngày.
     - Nếu tiếp tục sử dụng thì chỉ khoảng 10 ngày hiện tượng này sẽ biến mất hoàn toàn, thay vào đó là da dẻ hồng hào, ăn ngon ngủ yên và tăng cân nhanh chóng.

5. Những ai nên sử dụng cây an xoa?

     - Người thường xuyên uống nhiều rượu bia và ăn thức ăn chứa nhiều dầu mỡ.
     - Người bị béo phì hoặc thừa cân.
     - Người đau xương khớp, đau lưng.
     - Bệnh nhân mới điều trị bệnh ung thư nên dùng an xoa để ngăn ngừa bệnh tái phát.

6. Những lưu ý trong quá trình sử dụng cây an xoa

     - Không lạm dụng sử dụng cây an xoa, sử dụng theo hướng dẩn của bác sĩ. 
     - Thời điểm uống cây an xoa tốt nhất là sau khi ăn trưa và ăn tối khoảng 20 phút.
     - Với những người mới dùng lần đầu, thì chỉ uống 70g cây an xoa khô/ngày hoặc giảm hàm lượng xuống khi cơ thể chưa hấp thụ thuốc.
     - Trong quá trình sử dụng cây an xoa, nên kết hợp dùng cả thuốc Tây để phát huy tối đa tác dụng nhưng phải uống cách nhau khoảng 30 phút.
     - Không uống nước sắc từ cây an xoa đã quá lâu, thuốc của ngày hôm trước vì khi đó nước bị hỏng và ôi thiu.
     - Không dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú và người bị huyết áp thấp.
     - Những người bị các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa như đau bụng, đi ngoài nhiều lần.
     - Bên cạnh đó, để phát huy tối đa tác dụng của cây an xoa thì cần có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học và nên uống 2 lít nước/ngày để giúp đào thải độc tố ra ngoài.

7. Khách hàng nói gì sau khi sử dụng cây an xoa?

7.1 Anh Hòa (51 tuổi) sống tại thị trấn Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho biết:

     - Khoảng 1 năm trước, sức khỏe của tôi đột nhiên suy giảm, bụng chướng, da bắt đầu vàng và ăn uống kém. Do đó, tôi đã đến bệnh viện Bến Cát (Bình Dương) để làm xét nghiệm và được bác sĩ chuẩn đoán có một khối u trong gan thời kỳ cuối.
     - Cách duy nhất là mổ lấy khối u bên trong nhưng tỷ lệ thành công chỉ có 50% và nếu ca phẫu thuật thành công, tôi cũng chỉ sống được vài năm. Vì vậy, tôi quyết định không phẫu thuật vì sức khỏe cũng đã yếu dần.
     - Nhiều người bạn cũng chỉ cho tôi sử dụng sừng tê giác chữa bệnh nhưng bệnh tình vẫn không giảm. Ban đầu tôi nặng 53kg nhưng dần dần chỉ còn khoảng 39kg và chẳng muốn ăn bất cứ thứ gì.
     - Thật tình cờ, tôi được một người bạn chỉ cho rằng cây an xoa chữa ung thư gan cực kì hiệu quả. Chỉ cần đem phơi khô, sao vàng hạ thổ và nấu nước uống hàng ngày. Sau 4 ngày, tôi bắt đầu có cảm giác thèm ăn, ngủ ngon hơn và khi đi khám thì bác sĩ cho biết khối u trong gan đã biến mất hoàn toàn.

7.2 Chị Nguyễn Thị Hạnh (35 tuổi) sống tại Hà Nội cho biết:

     - Bố chồng tôi đang mắc bệnh xơ gan và người ốm yếu, gầy gò, ăn uống khó khăn. Mặc dù, đã uống rất nhiều loại thuốc cả Đông y và Tây y nhưng đều không suy giảm tình trạng bệnh.
     - Đợt vừa rồi, tôi đã được một người hàng xóm mách dùng 100g lá và thân cây an xoa sắc với 1,5 lít nước còn lại 800ml và uống đều đặn hàng ngày. Thời điểm uống nước cây an xoa tốt nhất là sau bữa ăn 20 phút.
     - Sau một thời gian sử dụng, tôi thấy tình trạng bệnh của bố chồng cải thiện rõ rệt và đã có thể ăn uống ngon miệng hơn. Không những thế, tôi còn nghe nói cây an xoa trị bệnh gan và xơ gan dứt điểm nên tôi sẽ cho bố dùng đến khi khỏi hẳn bênh.

8. Cách nhận biết cây an xoa thật và giả

      + Thời gian gần đây, nhiều người đã phản ánh rằng khi xem hình ảnh cây an xoa ở các tiệm thuốc nam và mua về dùng một thời gian dài thì không có hiệu quả. Điều này có thể do đã mua phải loại an xoa giả vừa tốn kém tiền bạc, vừa không có hiệu quả chữa bệnh. Do đó, cần biết cách nhận biết như sau:

8.1 Cây an xoa tươi

     - Hình dáng: Lá an xoa thuôn nhọn, thân nhỏ và quả có lông nên dân gian còn gọi là thâu kén lông. Còn lá cây dại to gấp đôi, thân lớn và quả không có lông.
     - Màu sắc: Hoa của cây an xoa có màu tím, quả màu xanh; còn hoa của cây giả có màu trắng hoặc vàng và quả thường có màu đỏ hoặc vàng.
     - Mùi vị: Khi sắc nước, cây an xoa sẽ có mùi thơm dịu, vị ngọt nhẹ; còn cây dại có mùi hôi khó chịu.

8.2 Cây an xoa khô

     - Khi đã phơi khô, thì việc phân biệt sẽ khó khăn hơn nên tốt nhất là yêu cầu người bán không tách bỏ quả và băm nát lá an xoa. 
     - Ngoài ra, có thể lấy một chút lá an xoa cho vào miệng và nhai thử, nếu là cây an xoa thật sẽ tiết ra nhờn.

9. Cách thu hái và chế biến cây an xoa

9.1 Cách thu hái

     - Cây an xoa là loại cây có đặc tính sống lâu năm, do đó được người dân thu hái vào tất các mùa trong năm. 
     - Đặc biệt, nên thu hoạch từ tháng 5 – tháng 11 vì đây là thời điểm mà cây phát triển mạnh với dược tính cao nhất.
     - Người ta sẽ chặt phần gốc của cây cách mặt đặt tầm 30cm và đem về chế biến làm thuốc.

9.2 Cách chế biến 

     - Đầu tiên, tách riêng phần thân và phần lá cây an xoa, đem rửa sạch, băm nhỏ rồi phơi khô và sao vàng hạ thổ.
     - Sau đó, cho cây an xoa khô vào bao nilon, buộc kín và bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo để dùng dần.
     - Lưu ý là không dùng quả của cây an xoa vì nó có chứa nhiều lông sẽ dễ bám vào thành đường ruột gây ngứa và viêm đường tiêu hóa.

10. Địa chỉ mua bán cây an xoa uy tín và chất lượng

     - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán cây an xoa. Tuy nhiên nên tìm hiểu và lựa chọn các điểm mua uy tín, chất lượng để tránh mua phải thuốc giả, gây nguy hại tới sức khỏe.
     - Thuốc Nam Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp cây thuốc nam lâu đời, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất và chế biến theo các phương pháp truyền thống. Các sản phẩm cây thuốc của chúng tôi cam kết không pha lẫn tạp chất cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
      - Thuốc Nam Tây Nguyên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Nếu quý khách có nhu cầu mua cây an xoa về sử dụng thì có thể liên hệ qua hotline 0988 953 325 (7:30 - 22:00) để được tư vấn miễn phí.. [/chitiet]

Sản phẩm liên quan