[giaban]30,000 [/giaban] [giacu]45,0000 [/giacu] [hot] Sale[/hot][hinh] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhQeN20ftNr_lqYAFclkouqVTW-VT9ViiyeL830ABGpirZsdYxRdF37jV2_gQ8EdQXsxyfRLbYo6aRke-7dvgjeluOxyiDrB0qcnhrUvyWCgIc79Fd7ZPCeLLw9krN1AwNiol2SBc27vyXcNBw2_t5AbGV_IQaWB3XCq2TPB_9J-0WcNguH7Fs8DBHIedlm/s16000/con-moi-chua-5.jpg [/hinh]

[chitiet]- Con mối chúa từ lâu đã được dân gian ví như đông trùng hạ thảo dưới lòng đất, có công dụng tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương cho phái mạnh, làm giảm triệu chứng xuất tinh sớm, mộng tinh hay di tinh, tăng thời gian cương dương, cải thiện sinh lý trong vấn đề chăn gối.
- Mối chúa là loại côn trùng rất hiếm, cả bầy đàn chỉ có một hoặc vài con. Đây là loài vật được nhiều người tìm mua, có công dụng hiệu quả trong việc chữa bệnh. Cùng Thuốc Nam Tây Nguyên tìm hiểu ngay về con mối chúa qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Tổng quan về con mối chúa

1.1 Mô tả con mối chúa giúp bổ thận, tráng dương cho phái mạnh

- Tên gốc: Con mối chúa Tên khoa học: Isoptera Thuộc Họ Gián (Blattodea) Tên gọi khác: Mối hậu, mối hoàng hậu,...

1.2 Đặc điểm con mối chúa

- Có màu trắng đục, to bằng ngón tay cái, sống theo đàn, thường trốn trong các tổ mối (được xây dựng chắc chắn và có sự bảo vệ nghiêm ngặt). Mối chúa chỉ thực hiện nhiệm vụ sinh đẻ của mình nên có hình dạng bụng to, đầu nhỏ, bộ phận sinh dục phát triển, tuổi thọ trung bình 10 năm và đẻ khoảng 8.000 10.000 trứng mỗi ngày.
- Mùa sinh sản của mối chúa thường vào giữa tháng 5 tháng 6, giao phối xong thì 10 ngày sau để trứng. Sau 1 tháng ấu trùng ra đời và sau 2 tháng (trải qua nhiều lần lột xác) sẽ trở thành mối chúa, mối thợ.
- Theo nghiên cứu khoa học của Nhật Bản, con mối chúa sinh sản bằng hình thức vô tính hoặc hữu tính. Những con mối con do mối chúa sinh ra thường gây hại. Chúng đục khoét, phá hủy các công trình xây dựng hoặc những tài liệu quý giá của con người.

1.3 Cách đào và chế biến con mối chúa

- Người dân thường đào bắt con mối chúa quanh năm và nhiều nhất vào mùa hạ. Thông thường, họ sẽ tìm những ụ lớn rồi dùng thuổng dài khoét xuống ụ mối về hướng mặt trời mọc và bẻ đôi cục đất sẽ thấy được mối chúa bên trong.
- Chất dinh dưỡng nằm trong bụng mối chúa, nếu đưa ra ngoài không khí vài phút thì bụng chúng sẽ vỡ và mối sẽ chết. Vì vậy, cách bắt mối chúa đúng là mang theo bình thủy tinh đã đựng sẵn rượu, bắt được mối chúa thì ngắt đầu và bỏ vào ngâm rượu ngay.
- Đặc biệt trong tổ mối, ngoài mối chúa thì còn có mối thợ và mối lính cũng có thể dùng làm thuốc với nhiều công dụng khác nhau.
- Bắt được mối chúa thì ngắt đầu và bỏ vào ngâm rượu ngay

 

2. Thành phần dược liệu có trong con mối chúa

- Trong con mối chúa có chứa nhiều chất dinh dưỡng như chất đạm, một số khoáng chất, enzym,... giúp cơ thể tái tạo, sản sinh tế bào, bổ sung năng lượng và tăng cường sức đề kháng.
- Đặc biệt, bên trong mối chúa còn chứa nhiều loại Axit Amin mà cơ thể người không tự tổng hợp được cùng nhiều nguyên tố vi lượng. Hoạt chất này giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh cực kì hiệu quả, ngoài ra còn hỗ trợ giảm đau xương khớp, đả thông kinh mạch, bổ huyết, tăng cường máu lưu thông, giải độc, mát gan.
- Thành phần dược liệu có trong con mối chúa bao gồm những gì?

3. Những công dụng tuyệt vời của con mối chúa mà bạn phải biết

3.1 Con mối chúa giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh

- Từ lâu, dân gian đã lưu truyền bài thuốc Đông y từ con mối chúa, giúp bổ thận, tráng dương và tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Loài côn trùng này là "thần dược" mà cánh đàn ông phải nâng niu, thường xuyên sử dụng để giảm triệu chứng mộng tinh, di tinh, xuất tinh sớm, tăng thời gian cương dương giúp cải thiện chuyên phòng the.
- Với những cặp vợ chồng khó có con hay chồng có tinh trùng yếu, tinh dịch sản sinh ít, con mối chúa sẽ là nguồn thực phẩm nên được bổ sung mỗi ngày để bồi dưỡng cơ thể, tăng cường tinh trùng khỏe mạnh hơn.
- Hiện nay, mối chúa là thực phẩm quý được ví như đông trùng hạ thảo dưới lòng đất, được bắt 100% từ tự nhiên, chưa có đơn vị nào khẳng định nuôi được. Chính vì thế, đây là nguồn dinh dưỡng "cao cấp", rất sạch và an toàn cho người sử dụng.
- Con mối chúa giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh

3.2 Con mối chúa hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

- Bên trong con mối chúa có chứa nhiều hoạt chất kháng sưng, kháng viêm là khắc tinh của các mô sưng và các cơn đau khớp. Người mắc hoặc đang gặp các triệu chứng liên quan đến bệnh đau nhức xương khớp, sử dụng nguồn thực phẩm tự nhiên này sẽ giúp các mô sưng tiêu giảm, hạn chế cơn đau khó chịu.
- Hàm lượng Canxi có trong con mối chúa khi cung ứng cho cơ thể người dùng cũng sẽ hoạt động tương tự như loại thực phẩm chức năng cao cấp. Lượng canxi này có khả năng nuôi dưỡng khung xương, làm xương chắc và cứng cáp hơn, mang lại giá trị về cơ thể đẹp và khỏe mạnh hơn.
- Chăm chỉ sử dụng con mối chúa cũng như sử dụng thuốc bổ mỗi ngày. Nguồn thực phẩm 100% từ thiên nhiên này có thể ngăn ngừa loãng xương, viêm khớp,... tác động tích cực lên phần xương bị thoái hóa.

3.3 Con mối chúa giúp bồi bổ cơ thể

- Hàm lượng Protein có trong con mối chúa là rất cao, giúp người dùng tăng cường sinh lực và sức khỏe rất tốt. Chất đạm, một số khoáng chất và enzym,... có trong nguồn thực phẩm này giúp cơ thể tái tạo, sản sinh tế bào, bổ sung năng lượng và tăng cường sức đề kháng.

3.4 Một số công dụng hữu hiệu khác

- Tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ cho cả nam lẫn nữ giới.
- Bồi bổ và tăng cường sức khỏe, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nên được xem là thực phẩm bổ dưỡng cho người gầy hoặc suy dinh dưỡng.
- Dùng cho phụ nữ mang thai giúp thuận tiện trong việc sinh nở.
- Đối với các cặp vợ chồng chưa có con hoặc hiếm muộn thì việc dùng con mối chúa sẽ làm tăng khả năng đậu thai.
- Thanh lọc, giải nhiệt cơ thể, giải độc gan và tiêu độc.
- Tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, giúp giảm đau nhức xương khớp, chữa đau lưng, mỏi gối và thấp khớp.
- Con mối chúa trị bệnh gì giúp tăng cường lưu thông máu, bổ khí huyết, tiêu viêm, giải độc máu và hỗ trợ trị mụn nhọt.
- Ngoài ra, người ta còn dùng con mối chúa để chữa hen suyễn ở trẻ em.

4. Cách sử dụng con mối chúa an toàn và hiệu quả nhất

4.1 Ngâm rượu

- Trong dân gian, cách sử dụng con mối chúa được áp dụng nhiều đó là dùng để ngâm rượu. Tùy số lượng mối chúa mà ngâm với liều lượng rượu phù hợp, thông thường cứ 200g con mối chúa (5 6 con) đã ngắt bỏ đầu thì đem ngâm với 1 lít rượu trắng nguyên chất loại 35 40 độ.
- Mối ngâm trong bình thủy tinh, đậy kín nắp từ 50 ngày là sử dụng được. Sau khi ngâm đủ 1 tháng thì vớt mối chúa ra, nghiền nát và cho lại vào bình ngâm tiếp. Mỗi ngày uống 1 ly nhỏ khoảng 10 20ml sau bữa ăn bằng cách pha hỗn hợp gồm 1 ly rượu mối, 1 ly rượu thường và cho 1 con mối vào dã nát cùng.
- Ngoài ra, để tăng hiệu quả điều trị bệnh thì ngâm với một số thảo dược như tam thất, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, con bổ củi, con tắc kè, đảng sâm,...
- Con mối chúa ngâm rượu tốt cho sức khỏe người dùng

4.2 Chế biến thành món ăn

- Đối với những người không uống được rượu thì nên mua loại mối chúa đông lạnh về chiên, xào, hấp hoặc rang ăn, mỗi bữa có thể dùng khoảng 5 con vào buổi tối.

5. Đối tượng thích hợp sử dụng con mối chúa

- Nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, tinh trùng yếu,...
- Người già hay bị đau nhức xương khớp, thấp khớp, đau lưng mỏi gối,...
- Người muốn tăng cường sức khỏe.
- Dùng cho phụ nữ khó có con.

6. Lưu ý trong quá trình sử dụng con mối chúa

- Con mối chúa tuy rất tốt cho sức khỏe nhưng không lạm dụng sử dụng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Bên cạnh đó, cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài và đúng liều lượng chỉ định thì mới có thể đạt hiệu quả cao.
- Khi ngâm rượu con mối chúa thì dùng rượu từ 40 độ trở xuống, không dùng quá 41 độ sẽ làm mất chất dinh dưỡng chứa trong mối chúa.
- Nên dùng những con mối chúa trưởng thành có kích thước từ 5 7cm để có nhiều dưỡng chất nhất.

7. Địa chỉ mua bán Con mối chúa uy tín và chất lượng

     - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Con mối chúa. Tuy nhiên nên tìm hiểu và lựa chọn các điểm mua uy tín, chất lượng để tránh mua phải thuốc giả, gây nguy hại tới sức khỏe.
     - Thuốc Nam Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp cây thuốc nam lâu đời, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất và chế biến theo các phương pháp truyền thống. Các sản phẩm cây thuốc của chúng tôi cam kết không pha lẫn tạp chất cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
      - Thuốc Nam Tây Nguyên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Nếu quý khách có nhu cầu mua Con mối chúa về sử dụng thì có thể liên hệ qua hotline 0988 953 325 (7:30 - 22:00) để được tư vấn miễn phí.. [/chitiet]

Sản phẩm liên quan