[giaban] 120,000 [/giaban] [giacu] 155,000 [/giacu] [hot] Sale[/hot][hinh] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj33WPfwkNuHMq7tLit9IYjusdP_iES0hzIiVAmadZglfcd55idz3iOlU2I6smAsv0meKxk4TCqQ7lspnJtXzf1h7B1KlSz5XwCRb7NfpfXGyJ6JORH7md_IvzsbZ6pDyfBxpCPKgsLY44E/s16000/la-xong-ba-de-5.jpg [/hinh]

[chitiet]- Sau khi sinh cơ thể người mẹ luôn cảm thấy mệt mỏi nên việc chăm sóc đúng cách sẽ phần nào giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Đặc biệt, người mẹ có thể mắc một số căn bệnh về "vùng kín" cho nên cần tiến hành làm sạch cơ thể sớm nhất để các mầm bệnh không phát triển được. Một trong những phương thức được dân gian ta lưu truyền từ lâu đó là lá xông bà đẻ, được tổng hợp từ những thảo dược quý thiên nhiên sẽ giúp hồi phục sức khỏe, giải các độc tố, chất bẩn ra ngoài cơ thể:

1. Thành phần chủ yếu có trong lá xông bà đẻ

- Trong lá xông bà đẻ gồm những gì đó là các loại thảo dược thiên nhiên như lá sả, hương nhu, quế chi, vỏ bưởi, gừng, ngải cứu cùng với một số loại thảo dược khác.
- Ở mỗi loại thảo dược đều mang một công dụng riêng đối với sức khỏe như:
- Hương nhu có khả năng chống lại sự oxy hóa, chống viêm nhiễm, tăng cường sự lưu thông khí huyết để giúp làn da luôn thông thoáng, tạo nên cảm giác thư thái, nhẹ nhõm.
- vỏ bưởi chứa rất nhiều loại tinh dầu giúp khử các mùi hôi, trừ phong, giúp giảm sự rụng tóc và khiến làn tóc trở nên mềm mượt hơn.
- Ngải cứu được biết đến với khả năng khử phong, làm ấm người, giảm đau và giúp cho Việc lưu thông khí huyết được diễn ra tốt nhất.
- Lá sả, gừng có khả năng khử mùi, làm ấm người và tiêu diệt các khuẩn trong cơ thể để cơ thể luôn sạch sẽ, thơm ngát.

 

2. Công dụng tuyệt vời của lá xông bà đẻ

- Bên trong lá xông bà đẻ chọn lọc 100% từ các thảo mộc thiên nhiên được chọn lọc kỹ cho nên mang lại rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và vẻ đẹp của các mẹ sau sinh nở:
- Khử mùi, diệt khuẩn, chống lại việc viêm nhiễm từ đó ngăn ngừa các bệnh ngoài da
- Giúp cho các mẹ được phục hồi sức khỏe sau quá trình sinh nở một cách nhanh chóng
- Giải tỏa đi những mệt mỏi trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu sau sinh
- Có khả năng giữ ẩm, trừ chứng phong hàn, giải độc đối với cơ thể người mẹ sau sinh
- Giảm đau, nhức mỏi sau quá trình sinh nở mà không cần sử dụng bất cứ loại thuốc nào
- Lá xông cho bà đẻ còn se khít lỗ chân lông, giúp đẹp da và giảm đi triệu chứng rụng tóc.

3. Hướng dẫn cách xông hơi đối với phụ nữ sau sinh

- Khi mua lá xông bà đẻ về muốn phát huy tối đa công dụng bạn nên xông đúng cách, đúng thời gian quy định:
+ Thời gian để xông hơi tốt nhất
+ Thời điểm tốt nhất để bắt đầu xông là khoảng 3 ngày sau khi sinh đối với trường hợp sinh thường còn nếu sinh mổ thì sau 7 ngày để vết thương mổ khô lại mới bắt đầu xông.
+ Thời gian xông tốt nhất vào tầm 3 đến 4h chiều, nên xông tối đa là khoảng 10 đến 15 phút đây cũng là cách xông lá cho bà đẻ được nhiều người áp dụng.
+ Thời điểm mà các mẹ xông lần cuối là lúc con đầy tháng, lúc này cơ thể đã hồi phục hẳn nên không cần xông nữa.
- Cách xông hơi đối với phụ nữ sau sinh nở
+ Cho lá vào nồi, thêm vào 3 lít nước đun lá xông cho bà đẻ sôi tầm 10 đến 15 phút là được
+ Sau khi đun để nồi lá vừa mới đun và bà đẻ ngồi vào trong mền trùm kín người lại.
+ Lúc đầu chỉ nên mở hé vung ra để hơi bốc nhẹ để tránh bị bỏng về sau bạn bắt đầu mở vung lớn ra là được.
+ Khi mồ hôi đã toát ra hết, nồi lá xông cũng nguội đi thì ngừng việc xông lại, lấy khăn lau khô người nhớ thay đồ và mặc đồ mới ngay.

4. Lưu ý khi tiến hành xông hơi cho bà đẻ

- Nên chọn những nơi kín gió, phải che phủ kín để tránh hơi bốc ra bên ngoài sẽ làm giảm đi hiệu quả khi dùng lá xông hơi cho bà đẻ.
- Tốt nhân nên mặc các đồ rộng rãi, thoáng mát hoặc mặc mình đồ lót để hơi cơ thể thấm hoàn toàn vào bên trong cơ thể.
- Không nên tiến hành xông quá lâu và tắm ngay sau khi xông bởi có thể gây ra bệnh cảm lạnh nên cần chú ý điều này.
- Bạn nên lựa thời điểm xông vào buổi chiều và đặc biệt không xông khi ăn no sẽ khiến cho cơ thể làm thấy khó chịu.
- Sau khi xông nếu cơ thể cảm thấy mệt mỏi không tiếp tục xông nữa mà nên đi khám bác sĩ để kiểm tra tình trạng sức khỏe.
- Đối tượng không được tiến hành xông hơi: Người mắc chứng bệnh cao huyết áp, mắc bệnh ung thư âm đạo, trong giai đoạn kinh nguyệt và đặc biệt là phụ nữ mang thai.

5. Ý kiến khách hàng sau khi sử dụng lá xông bà đẻ

- Chị Hoa 29 tuổi tại Hải Phòng chia sẻ: "Sau khi sinh 3 ngày tôi bắt đầu sử dụng lá xông bà đẻ, khi xông thấy cơ thể rất thoải mái, mọi mệt mỏi tan biết hết. Tôi dùng liên tục đến khi bé nhà đầy tháng mới ngừng thấy sức khỏe được khôi phục nhanh chóng, không còn các cặn bẩn bên trong cơ thể nên tôi có giới thiệu cho một số người bạn để sử dụng".
- Chị Tuất 35 tuổi tại TP.HCM chia sẻ: "Hồi sinh đứa đầu mình chưa biết tới thuốc xông bà đẻ đâu nên việc sức khỏe hồi phục rất lâu. Được người bạn giới thiệu cho mua lá xông bà đẻ từ đứa thứ hai thấy sau khi xông cơ thể luôn cảm thấy thoải mái, sức khỏe cũng được phục hồi nhanh chóng đặc biệt còn phòng tránh được một số bệnh phụ khoa nữa".
- Chị An 31 tuổi tại Vũng Tàu chia sẻ: "Tôi có biết đến các loại lá xông bà đẻ sử dụng rất tôi qua một người họ hàng nhưng chưa tin tưởng lắm. Hồi sinh đứa đầu mình có liên hệ với cơ sở để mua ít lá xông bà đẻ về dùng thử xem sau khi dùng thấy sức khỏe rất tốt. Nhân viên ở đây tư vấn cũng rất nhiệt tình nên lần sinh sau mình còn ủng hộ cơ sở dài dài".

6. Địa chỉ mua bán Lá xông bà đẻ uy tín và chất lượng

     - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Lá xông bà đẻ . Tuy nhiên nên tìm hiểu và lựa chọn các điểm mua uy tín, chất lượng để tránh mua phải thuốc giả, gây nguy hại tới sức khỏe.
     - Thuốc Nam Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp cây thuốc nam lâu đời, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất và chế biến theo các phương pháp truyền thống. Các sản phẩm cây thuốc của chúng tôi cam kết không pha lẫn tạp chất cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
      - Thuốc Nam Tây Nguyên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Nếu quý khách có nhu cầu mua Lá xông bà đẻ về sử dụng thì có thể liên hệ qua hotline 0988 953 325 (7:30 - 22:00) để được tư vấn miễn phí.. [/chitiet]

Sản phẩm liên quan