[giaban] 450,000 [/giaban] [giacu] 485,000 [/giacu] [hot] Sale[/hot][hinh] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxY3FHr0KIS06N0LIeVm2Wg7hYnoLM-MwFMCatxddWTZBdk3lSms6OHunpNHkSnZGrtKLFbsMuA51mBlpsPl5numhQfWeQ3cxWqXex7fI9Fb7d5920iUbmdgZgO7L173YzgEee03UnqWuI/s16000/nam-ngoc-cau-5.jpg [/hinh]

[chitiet]

1. Mô tả về nấm ngọc dương

- Dân gian ta còn có những tên gọi khác như nấm tỏa dương, củ gió đất, địa mao cầu, xà cô, ký sinh hoàn, bất lão dược, hoa đất...
- Tên khoa học thường gọi là cynmorium songaricum rupr, thuộc về họ nhà dó đất.
- Loại nấm này thông thường các cụm hoa sẽ nằm ngầm bên dưới mặt đất giống như các loại rủ sau đó mới được phát triển lên từ từ.
- Nấm ngọc cẩu cũng được xếp vào một trong những loại cây lưỡng tính, có phần nhụy nằm ở phía trên cao còn nhụy đài sẽ nằm dưới đất.
- Loại nấm này thường có mùi hôi, màu sắc của chúng là màu nâu sẫm hoặc màu đỏ nên rất dễ phân biệt với các loại nấm khác.
- Với loại nấm này thông thường vẫn được phát triển ở trên độ cao khoảng 1500m ở các tỉnh miền núi Phía Bắc như Hòa Bình, Yên Bái, Hà Tây nhưng nhiều nhất ở núi Tây Côn Lĩnh.

2. Thu hái về chế biến nấm ngọc dương

2.1 Cách thu hái nấm ngọc dương

- Đa số toàn bộ cây nấm ngọc cẩu để có thể thu hái về sử dụng làm thuốc được hết. Tuy nhiên, khi thu hái chỉ nên lấy một phần còn để lại vài nhánh để cây phát triển tiếp.
- Vào đúng thời vụ thu hái nấm ngọc cẩu người dân sẽ tiến hành đào cả cụm nấm về sau đó đem rửa sạch với đất cát rồi để ráo nước.

 

2.2 Cách chế biến nấm ngọc cẩu

- Đối với những người muốn dùng nấm ngọc cẩu tươi để ngâm rượu có thể đem rửa sạch sau đó ngâm rượu ngay.
- Còn nấm ngọc khô sẽ được thu hái, rửa sạch rồi phơi khô để bảo quản dùng lâu hơn.

3. Thành phần dược tính và tính vị của nấm ngọc dương

3.1 Thành phần dược tính của nấm ngọc cẩu

- Qua nghiên cứu chứng minh bên trong nấm tỏa dương chứa hợp chất L arginine có tác dụng trong việc kích thích sản xuất các loại hormone tăng trưởng.
- Chứa thêm lượng lớn tinh dầu, tinh bột, chất béo hay hoạt chất protodioscin có thể kích thích nhu cầu tình dục, tiết ra một lượng testosterone tự nhiên.

3.2 Tính vị của nấm ngọc cẩu

- Đa số những người đã từng sử dụng cho biết nấm ngọc cẩu có vị hơi chát nhẹ, hơi ngọt.
- Cho nên mọi người cũng có thể ngâm chung với rượu cùng mật ong để giúp dễ uống hơn.

4. Công dụng của nấm ngọc dương đối với sức khỏe

- Bên trong nấm ngọc cẩu có chứa một lượng lớn L arginine có tác dụng trong việc kích thích sản xuất các loại hormone tăng trưởng cho nên giúp tăng cường chức năng sinh lý ở cả nam và nữ giới rất tốt.
- Đối với những người có biểu hiện của yếu sinh lý thì nấm ngọc cẩu còn giúp chữa dứt điểm yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương hay dị mộng tinh.
- Tác dụng của nấm ngọc cẩu còn giúp trợ sinh, tăng cường được khả năng sinh sản ở chị em phái nữ rất tốt.
- Chữa đi các tình trạng hậu sản sau sinh và đặc biệt có thể phục hồi nhanh chóng sức khỏe của chị em sau khi sinh.
- Đối với người thường xuyên nhức mỏi tay chân thì dùng nấm ngọc cẩu sẽ giúp trị dứt điểm, còn giúp bổ máu và bồi dưỡng cơ thể tốt nhất.
- Đặc biệt, còn có khả năng cải thiện tiêu hóa một cách tốt nhất nhờ khả năng nhuận tràng đối với cơ thể.
- Ngoài những công dụng đối với sức khỏe nấm ngọc dương còn giúp làm đẹp da, xóa đi các vết nám cũng như tàn nhang trên da mặt.

5. Cách sử dụng nấm ngọc cẩu

5.1 Sắc nước uống

- Lấy 30gr nấm ngọc cẩu sắc cùng với 1 lít nước đến khi còn lại khoảng 500ml nước.
- Chia làm 2 3 lần để uống trong ngày, có thể thêm chút mật ong rừng để uống.

5.2 Ngâm rượu nấm ngọc cẩu

- Ngâm rượu nấm ngọc cẩu tươi:
- Lấy 1kg nấm ngọc cẩu tươi rửa sạch với nước rồi cho vào bình thủy tinh cùng 4 lít rượu trắng khoảng 40 độ, 200ml mật ong.
- Đậy kín nắp ngâm khoảng 1 tháng lấy ra uống, mỗi bữa ăn dùng 1 ly nhỏ khoảng 30ml để uống là tốt nhất.

5.3 Ngâm rượu nấm ngọc cẩu khô:

- Lấy 500gr nấm ngọc cẩu khô rửa sạch cho vào trong bình ngâm cùng 5 lít rượu trắng 40 độ khoảng 1 tháng.
- Mọi người có thể thêm chút mật ong vào cùng để uống 1 bữa 1 ly nhỏ. Ngâm rượu nấm ngọc cẩu được rất nhiều người áp dụng.

5.4 Ngâm rượu nấm ngọc cẩu cùng các vị thuốc khác

- Lấy 5kg nấm ngọc cẩu khô, 1kg ba kích tím, 500g dâm dương hoắc khô, 100g gồm cam thảo, đương quy, đại táo, sa sâm, đỗ trọng ngâm 7 lít rượu trắng.
- Tiến hành ngâm trong 1 tháng là có thể lấy ra uống vừa ngon lại bổ dưỡng đối với sức khỏe.

6. Bài thuốc quý từ nấm ngọc cẩu

6.1 Hỗ trợ điều trị liệt dương, khí hư

- Lấy 5gr nấm ngọc cẩu, 3gr hồng trà, 2gr phúc bồn tử, 3gr hồng phúc, 3g đảng sâm.
- Đem đun lấy nước để uống mỗi ngày 2 3 lần sẽ giúp phát huy hiệu quả.

6.2 Giúp bổ thận, tráng dương

- Lấy 10gr nấm ngọc cẩu, 10gr lộc nhung, 10gr nhục quế, 20gr củ ba kích, 30gr cây kỷ tử, 10gr ngưu tất.
- Cho vào bình ngâm cùng với 2 lít rượu ngâm trong 30 ngày có thể lấy ra uống.

7. Đối tượng sử dụng nấm ngọc dương thích hợp

- Người xuất hiện một số triệu chứng liệt dương, xuất tinh sớm, vô sinh hay yếu sinh lý
- Người có dấu hiệu chán ăn, thường xuyệt mệt mỏi, tóc bác sớm, máu xấu
- Người mắc các vấn đề xương khớp, mệt mỏi, đau lưng, nhức mỏi tay chân
- Người mới tiến hành phẫu thuật, muốn phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng

8. Lưu ý khi sử dụng nấm ngọc dương

- Nếu muốn phát huy tối đa hiệu quả mọi người nên mua các loại nấm ngọc cẩu có nguồn gốc tại các tỉnh miền núi phía Bắc.
- Khi sử dụng loại nấm ngọc cẩu sẽ có những sự thay đổi nhất định nhưng yên tâm không không hết, mọi người có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
- Có nhiều người sẽ thích ngâm rượu nấm ngọc cẩu để uống nhưng nếu không uống được đồ uống chứa cồn có thể chuyển sang sắc nước uống.
- Hiệu quả loại nấm này còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người dùng khác nhau.
- Nếu thấy xuất hiện những phản ứng phụ tốt nhất mọi người nên ngừng uống để bảo vệ sức khỏe.

9. Khách hàng nói gì sau khi sử dụng nấm ngọc dương

9.1 Anh Tuấn 35 tuổi Nhân Viên Kiểm Toán cho biết:

- Cho dù mới 35 tuổi nhưng thời gian gần đây tôi không còn nồng thắm trong "chuyện chăn gối" nữa. Theo như tôi tìm hiểu được đây là dấu hiệu của tình trạng yếu sinh lý nên tôi khá lo lắng đến tình trạng này,
- Tôi cũng có đến các bệnh viện khám để lấy thuốc uống nhưng cũng không tạo ra cảm giác hưng phấn lắm. Được một anh bạn giới thiệu cho mua nấm ngọc cẩu để ngâm rượu uống, tôi uống được gần 2 tháng mà thấy thời gian gần đây những ham muốn giường chiếu rất mạnh.

9.2 Anh Bảo 48 tuổi Nhân Viên Kinh Doanh cho biết:

- Vợ tôi hiện nay 45 tuổi nhưng vấn đề "giường chiếu" hiện nay đã không còn chút gì thích thú nữa. Cho nên dạo gần đây chúng tôi rất khó để hun nóng chuyện tình cảm bởi lúc quan hệ chỉ kéo dài khoảng 30 phút là cô ấy ngủ ngay.
- Tình cờ biết được nấm ngọc cẩu khô có thể cải thiện được yếu sinh lý nên tôi mua về sắc nước cho vợ uống. Mới dùng được 1 tháng mà việc ham muốn của vợ cũng khiến tôi bất ngờ nên tôi rất cảm ơn cơ sở đã cung cấp một sản phẩm tốt như vậy.

10. Địa chỉ mua bán Nấm ngọc cẩu uy tín và chất lượng

     - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Nấm ngọc cẩu . Tuy nhiên nên tìm hiểu và lựa chọn các điểm mua uy tín, chất lượng để tránh mua phải thuốc giả, gây nguy hại tới sức khỏe.
     - Thuốc Nam Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp cây thuốc nam lâu đời, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất và chế biến theo các phương pháp truyền thống. Các sản phẩm cây thuốc của chúng tôi cam kết không pha lẫn tạp chất cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
      - Thuốc Nam Tây Nguyên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Nếu quý khách có nhu cầu mua Nấm ngọc cẩu về sử dụng thì có thể liên hệ qua hotline 0988 953 325 (7:30 - 22:00) để được tư vấn miễn phí.. [/chitiet]

Sản phẩm liên quan