[giaban] 200,000 [/giaban] [giacu] 235,000 [/giacu] [hot] Sale[/hot][hinh] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj7I7wDu-Zu3TnXVIsPqpJvBmPdU2rF8n58sirJa4tOZyFvym5gRL2xNSaXCpXz8kKfiIJhUjUpI1rhMWGPDilHhFVo9embbZY0EZMViuEpPIgZmkHrVqMxf0OLqGLccZ2hcYSKerZCvAuY/s16000/ngu-hoa-hat-5.jpg [/hinh]

[chitiet]- Ngũ hoa hạt mặt nạ ngũ hoa hạt giúp trị mụn làm trắng da từ tự nhiên. Cuộc sống hiện nay ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian để thư giãn và làm đẹp cho chính mình. Không những thế, môi trường ô nhiễm kèm theo chế độ ăn uống và sinh hoạt kém khoa học sẽ càng làm cho làn da bị hủy hoại nghiêm trọng. Thấu hiểu được điều này, Vườn Thuốc Nhà Bạn đã mang đến một sản phẩm giúp dưỡng trắng da, làm sạch mụn hiệu quả từ thiên nhiên đó chính là ngũ hoa hạt.

1. Thành phần trong mặt nạ ngũ hoa hạt trị mụn và làm đẹp

- mặt nạ ngũ Hoa có Tác dụng gì? trong mặt nạ ngũ Hoa Hạt có chứa nhiều chất giúp gom các đầu mụn, loại bỏ chất nhờn trên da mặt làm cho da mặt trắng sáng và mịn màng
- Mặt nạ ngũ hoa hạt giúp giữ nước và tạo độ ẩm cũng như cân bằng độ ẩm cho da tốt hơn các loại mặt nạ collagen ở ngoài thị trường bởi vì tác dụng thẩm thấu tốt và là thảo dược từ thiên nhiên.

2. Tác dụng của ngũ hoa hạt đắp mặt nạ giúp da mịn màng, trắng sáng

- Công dụng của hạt ngũ hoa được nhiều người biết đến với khả năng điều trị các vấn đề về mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá,... hay kể cả loại mụn lâu năm khó chữa.
- Thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp đẩy hết mụn ẩn ra ngoài, tiêu diệt mụn tận gốc và giúp da nhanh liền sẹo.

 

- Xóa mờ các vết thâm, nám, sạm, tàn nhang, giúp làm đều màu da cực kì hiệu quả.
- Kiểm soát lượng dầu trên da, cân bằng độ ẩm, tạo độ đàn hồi giúp da được căng bóng và ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn gây mụn.
- Làm se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang đến một làn da mịn màng và trắng sáng hơn.
- Ngoài ra, ngũ hoa hạt còn giúp chống sưng tấy, chống viêm và hỗ trợ điều trị các vết thương bị sưng tấy, giảm sẹo rỗ do mụn để lại trên da.

3. Cách sử dụng ngũ hoa hạt trị mụn và làm trắng da hiệu quả nhất

- Cách đắp mặt nạ ngũ hoa hạt vô cùng đơn giản, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà, đảm bảo an toàn cho da và mang lại hiệu quả cao.
- Bước 1: Cho 20 30g ngũ hoa hạt vào chén, thêm 35ml nước ấm và trộn đều tới khi hạt nhuyễn, tạo thành hỗn hợp kết dính.
- Bước 2: Rửa mặt sạch bằng nước ấm để làm thông thoáng lỗ chân lông, điều này giúp các dược chất dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da.
- Bước 3: Dùng tay kéo nhẹ hỗn hợp ngũ hoa hạt để tạo thành một lớp mặt nạ vừa vặn với khuôn mặt.
- Bước 4: Nhẹ nhàng đắp mặt nạ lên mặt, miết đều cho mặt nạ bám vào da, nhớ khoét lỗ mũi để thở và nằm thư giãn khoảng 30 phút.
- Bước 5: Cuối cùng, từ từ bóc mặt nạ ra và rửa lại bằng nước sạch, thực hiện đều đặn 3 4 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.

4. Cách đắp mặt nạ ngũ hoa hạt phù hợp với từng loại da

- Đối với các trường hợp da bị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn thâm,...thì nên đắp mặt nạ thường xuyên ngày 1 lần vào mỗi tối để dưỡng da trắng sáng và mềm mịn.
- Đối với da bị mụn nhọt thì áp dụng hàng ngày vào ban đêm sẽ giúp làm vỡ miệng, kích thích vết nhọt và bưng mủ. Sau đó, nên xử lý sạch mủ bằng cồn, bông y tế,...để tránh nhiễm trùng da.
- Đối với những người sở hữu làn da đen sạm, da bị khô thì nên kết hợp ngũ hoa hạt với các nguyên liệu thiên nhiên như bột trà xanh nguyên chất, sữa tươi không đường,...và thực hiện đều đặn 2 3 lần/tuần.

5. Lưu ý khi sử dụng ngũ hoa hạt

- Trước và sau khi đắp mặt nạ ngũ hoa hạt thì đều phải rửa mặt sạch bằng nước để tránh vi khuẩn xâm nhập vào.
- Nên kiên trì thực hiện 3 4 lần/tuần để giúp da sạch mụn, mịn màng; còn đối với da nhiều mụn thì thường xuyên đắp mặt nạ khoảng 1 lần vào mỗi tối trước khi ngủ.
- Tuy nhiên, cũng không đắp quá nhiều sẽ làm da bị mỏng, mất khả năng miễn dịch và cũng không đắp quá ít 1 lần/tuần sẽ không thể cung cấp đầy đủ lượng collagen, dưỡng chất nuôi dưỡng da.
- Không để mặt nạ quá lâu trên da vì có thể chất bẩn sẽ hấp thụ vào khiến da bị khô, tốt nhất khoảng 30 40 phút/lần.
- Nếu trong thời gian sử dụng xảy ra tình trạng ngứa, rát,...thì nên ngưng dùng và đến khám bác sĩ sớm nhất có thể.
- Tuyệt đối không uống hoặc ăn ngũ hoa hạt vì nó có chứa độc tính với niêm mạc dạ dày có thể gây ngộ độc.
- Ngoài cách sử dụng ngũ hoa hạt trên, thì nên kết hợp với xông hơi để làn da được hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất. Đồng thời, bổ sung đầy đủ nước, vitamin và các chất kháng sinh cho da.

6. Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng ngũ hoa hạt

- Chị Phương 30 tuổi sống tại Hải Dương chia sẻ: "Da của tôi rất nhạy cảm nên sau một thời dùng nhiều loại kem dưỡng thì mặt mọc rất nhiều mụn. Tôi có ngưng dùng kem và đi khám bác sĩ nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm. May mắn tôi biết được tác dụng của ngũ hoa hạt nên mua về đắp mặt nạ mỗi ngày kết hợp với chế độ ngủ nghỉ khoa học nên hiện giờ các nốt mụn đã mờ dần, da mềm mại hơn."
- Chị Thủy 24 tuổi ở TP.HCM cho biết: "Hiện tại, mình đang làm việc ở công ty và thường xuyên tiếp xúc với máy tính nên trên mặt mọc rất nhiều mụn. Mình đã thử bôi nhiều loại kem và uống thuốc nhưng vẫn không khỏi. Sau đó chị đồng nghiệp bày cho dùng ngũ hoa đắp mặt giúp trị mụn rất tốt nên mình đã dùng thử. Sau 1 tuần các nốt mụn không chỉ giảm hẳn, mà da cũng bớt thâm và căng bóng hơn."
- Anh Thanh 20 tuổi tại Hà Nội tâm sự: "Mặt của mình thì không bị mọc mụn nhưng lại có vấn đề về làn da vì lúc nào cũng khô và đen sạm. Mặc dù đã sử dụng rất nhiều cách, tốn kém tiền bạc nhưng lại không có hiệu quả. Tình cờ đọc thông tin trên mạng thấy ngũ hoa hạt giúp làm đẹp da mặt bằng thiên nhiên từ an toàn và hiệu quả nên mình đã mua về dùng thử. Chỉ với 1 tháng đắp mặt đều đặn, làn da của mình đã đều màu hơn và còn trắng mịn lên trông thấy".

7. Địa chỉ mua bán Ngũ hoa hạt uy tín và chất lượng

     - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Ngũ hoa hạt . Tuy nhiên nên tìm hiểu và lựa chọn các điểm mua uy tín, chất lượng để tránh mua phải thuốc giả, gây nguy hại tới sức khỏe.
     - Thuốc Nam Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp cây thuốc nam lâu đời, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất và chế biến theo các phương pháp truyền thống. Các sản phẩm cây thuốc của chúng tôi cam kết không pha lẫn tạp chất cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
      - Thuốc Nam Tây Nguyên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Nếu quý khách có nhu cầu mua Ngũ hoa hạt về sử dụng thì có thể liên hệ qua hotline 0988 953 325 (7:30 - 22:00) để được tư vấn miễn phí.. [/chitiet]

Sản phẩm liên quan