[giaban] 35,000 [/giaban] [giacu] 70,000 [/giacu] [hot] Sale[/hot][hinh] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhoHqkxBtmK5PxWe7bJkIk8kPFhcBHC5RqiVmiZPhwdxUvSXGuUpwxgoMCzaZRIcChqiBm-gzZQWlvlqMqo5Wn7SMBZnD6EGLw4NrtG0C89GV-xE7pERpyJyw7KUE6_1aDSoUsgGSRmzdAF/s16000/nhang-ngai-cuu-5.jpg [/hinh]

[chitiet]- Đối với chứng bệnh đau nhức xương khớp luôn khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, đau đớn, khó hoạt động trong sinh hoạt được. Do đó, việc tiến hành điều trị sớm sẽ giúp giảm đau, chữa dứt điểm căn bệnh nếu để biến chứng sẽ rất nguy hiểm với sức khỏe. Nếu trước đây mọi người chỉ biết sử dụng một số loại thuốc tây y để uống vừa hại cho sức khỏe lại không mấy tác dụng. Hiện nay nhang ngải cứu là một giải pháp mới đối với bệnh nhân mắc đau nhức xương khớp:

1. Đặc tính của cây ngải cứu

- Ngải cứu còn được gọi với tên như cây thuốc cứu, ngải diệp, cây thuốc cao, nhả ngải, quá sú
- Tên khoa học thường gọi là Artemisia Vulgaris L, thuộc về họ cúc
- Loại cây thân thảo, sống rất lâu năm nhưng lại dễ sống bằng cách trồng cây con, giâm cành
- Lá ngải cứu thường chẻ giống lông chim, được mọc so le với nhau, dính vào thân như bẹ
- Mặt trên của lá thường có màu lục sẫm còn mặt dưới màu trắng có phủ lớp lông nhung
- Cành non có lông khi tiến hành vò nát có mùi thơm hắc, cụm hoa màu vàng nhạt, hình đầu nhỏ và mọc tại đầu cành.
- Thành phần hóa học chính trong lá ngải cứu là các flavonoid, tinh dầu, choline, axit amin cho nên mang lại những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người dùng.

 

2. Hướng dẫn cách làm nhang ngải cứu

- Muốn làm nhang ngải cứu cần thu hái các cành non, lá ngải cứu vào khoảng tháng 6 sau đó đem phơi khô trong râm mát.
- Sử dụng lá ngải cứu đã phơi khô rồi vò nát để loại bỏ đi các cuống lá còn phần lông trắng còn lại từ lá thân được gọi là ngải nhung, dùng làm mồi cứu trong nhang ngải cứu.
- Tốt nhất nên dùng 5 đến 7g ngải nhung cho vào rồi cuốn lại thành điếu y như điếu thuốc lá dài khoảng 15cm là được.
- Tiến hành cuốn hai đầu của điếu ngải lại để ngải nhung không bị rơi ra ngoài trong quá trình bảo quản, sử dụng.

3. Thành phần và cơ chế hoạt động của nhang ngải cứu

3.1 Thành phần chính trong nhang ngải cứu

- Nguyên liệu làm nhang ngải cứu bao gồm lá ngải cứu đã được phơi khô lên tán lấy lông trắng được gọi là ngải nhung.
- Sử dụng thêm một số loại hương liệu dược thảo, tinh dược bí truyền đều có nguồn gốc từ tự nhiên nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.

3.2 Cơ chế hoạt động của nhang ngải cứu

- Khi mọi người sử dụng nhang ngải cứu thì sẽ được truyền nhiệt tăng vào bên trong huyệt đạo sẽ khiến người bệnh bớt đau nhức.
- Đặc biệt, cây nhang ngải cứu còn giúp làm tan một số cục máu bầm từ đó giảm sưng và đau nhức trong xương.

4. Công dụng tuyệt vời khi dùng nhang ngải cứu

- Có khả năng điều trị bệnh đau lưng, thoát vị địa đệm và thoái hóa cột sống
- Nhang ngải cứu trị đau đầu, đau thần kinh tọa và đau khớp gối rất tốt
- Chữa một số chứng bệnh liên quan đến vùng phổi như hụt hơi, tức ngực khó thở
- Tác dụng chữa đau vai gáy, đau cánh tay không thể nào nhấc lên được
- Nhang ngải cứu trị trào ngược dạ dày, đầy hơi dạ dày và một số chứng bệnh khác
- Còn được biết tới với khả năng chữa bại liệt chân, tay do việc tai biến mạch máu não
- Ở nữ giới giúp làm sạch các vùng phụ khoa tăng khả năng hưng phấn từ đó giúp chị em hấp dẫn hơn trước mặt ông xã, giải quyết các vấn đề lãnh cảm ở phụ nữ ngoài 50 tuổi.
- Ở nam giới nhang ngải cứu chữa vô sinh, giải quyết tốt nhất chứng bệnh yếu sinh lý.
- Cách sử dụng nhang ngải cứu chữa bệnh tốt nhất

5. Sử dụng nhang ngải cứu đúng cách

- Nhang ngải cứu được dùng rất lành không gây độc hại vì chỉ sử dụng để hơ trên các huyệt vị nên rất an toàn đối với người dùng. Nếu tiến hành hơ đúng cách, đúng phác đồ hoặc các phương huyệt thì kết quả chữa bệnh nói trên sẽ đạt hiệu quả cao nhất.
- Thông thường, mọi người sẽ để điếu ngải hơ lên các huyệt đến khi bệnh nhân cảm thấy dễ chịu, ấm sẽ chữa các bệnh như đau yếu, hư suy.
- Sau đó sẽ đư điếu ngải đến sát với da, bệnh nhân cảm thấy nóng thì đưa lên, nên thực hiện 3 đến 5 lần sẽ chữa các bệnh vừa mới phát ra.

6. Cách hơ nhang ngải cứu

6.1 Cách xoay tròn

- Đặt điếu lên gần huyệt cho vừa đủ ấm sau đó di chuyển theo vòng tròn từ vùng hẹp đến vùng rộng đến hi thấy nóng nhiều tại vùng định cứu là được.
- Cách xông nhang ngải cứu nên tiến hành làm 2 đến 3 lần, cách này sẽ điều trị một số chứng mụn nhọt và bệnh ngoài da hiệu quả.

6.2 Cách rà trên vùng da

- Dùng điếu ngải rà lên đường trên vùng da nên cách 1 đến 2 cam để tìm điểm nóng rát sẽ sinh ra các huyệt. Nên dùng với tốc độ vừa phải để qua vùng da thấy nóng rát như bị bỏng thì nhấc lên và làm 2 đến 5 lần.
- Nên để điếu ngải hơi chếch ngay mặt da tiếp đến dùng ngón tay út để trên mặt da nhằm tạo nên khoảng cách giống như cầm cây bút viết. Nên bôi thêm lớp dầu cù mỏng trước khi cứu tuyệt đối không được để tàn rơi xuống da người bệnh.
- Cách sử dụng nhang ngải cứu chữa bệnh hàn, các bệnh lâu ngày gây ra hư suy. Nên cẩn thận để không bị bỏng khi cứu, không để rơi các tàn nóng gây ra bỏng da, tàn tro bay vào trong mắt. Thời gian tốt đa mỗi huyệt đạo là từ 3 đến 5 phút, không lạm dụng các đốt cứu quá nhiều tại một vùng huyệt.

7. Đối tượng nên sử dụng nhang ngải cứu

- Người mắc chứng bệnh đau lưng, thoái hóa đốt sống, thoái hóa đĩa đệm, đau thần kinh tọa
- Người thường xuyên đau vai gáy, đau các khớp gối, đau vùng cánh tay mà không nhấc lên được.
- Người mắc chứng tức ngực, hụt hơi, khó thở, bại liệt sau khi bị tai biến mạch máu não hoặc chứng hư hàn.
- Nam giới mắc chứng yếu sinh nữ giới muốn tạo nên hưng phấn, hấp dẫn trước bạn đời cũng nên sử dụng.

8. Lời khuyên khi sử dụng nhang ngải cứu

- Đối với phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu người ta sẽ kích thích các huyệt bằng việc dùng các kim châm sâu vào da thịt. Đặt lên các huyệt vị miếng gừng tươi thái mỏng châm vài lỗ tránh da thịt không bị cháy bỏng.
- Tuy nhiên các hơi nóng vẫn sẽ thấm vào trong rồi dùng nhang ngải cứu hà nội đốt lên, hơ vào bên trong. Sức nóng này sẽ kích thích lên các huyệt đạo nên được gọi là cứu.

9. Lưu ý khi sử dụng nhang ngải cứu

- Đối với người mắc các chứng nhiệt, các dạng viên nhiễm không được sử dụng
- Không sử dụng đối với phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, cho con bú
- Trường hợp người mắc cao huyết áp, tiểu đường, trẻ già, trẻ nhỏ không được dùng
- Khi tiến hành hơ huyệt xong nên kiêng gió và nước trong khoảng 1 tiếng.
- Nên bảo quản nhang ngải cứu ở những nơi khô ráo, cẩn thận dụt tắt sau khi cứu.

10. Ý kiến khách hàng sau khi sử dụng nhang ngải cứu

- Anh Tuấn 24 tuổi tại Hưng Yên chia sẻ: "Bố mình bị tai biến vừa mới dậy nên không thể cử động được đặc biệt là vùng tay và chân. Mình cũng đưa bố đến một số cơ sở đông y để châm cứu nhưng không thấy hiệu quả gì hết nên rất lo. Tình cờ mình biết đến nhang ngải cứu nên có mua ít về dùng thử sau 2 tháng sử dụng thì tay chân đã cử động lại được. các biến chứng đã giảm đi rõ rệt rồi".
- Bác Nhân 60 tuổi tại Bến Tre chia sẻ: "Tuổi càng giá sức khỏe tôi một yếu đi đặc biệt chứng đau nhức xương khớp ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của tôi và gia đình. Được người bạn giới thiệu cho mua nhang ngải cứu về dùng thử sau lần đầu tiên dùng thấy các vùng đau nhức xương khớp giảm đi rất nhiều đặc biệt cơ thể cũng rất dễ chịu nên tôi vẫn thường xuyên sử dụng để châm cứu".
- Anh Quyền 35 tuổi tại Bình Thuận chia sẻ: "Dù mới còn trẻ nhưng mình lại mắc phải chứng yếu sinh lý điều này khiến mình vô cùng phiền não. Mình đã đến các tiệm thuốc mua thuốc về uống nhưng không thấy tiến triển gì nên mới dùng thử nhang ngải cứu. Sau vài lần dùng thấy sinh lực dồi dào hơn cả trước đây, vợ mình cũng dùng thấy cơ thể luôn hưng phấn khi quan hệ nên vợ chồng mình rất hài lòng".

11. Địa chỉ mua bán Nhang ngải cứu uy tín và chất lượng

     - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Nhang ngải cứu . Tuy nhiên nên tìm hiểu và lựa chọn các điểm mua uy tín, chất lượng để tránh mua phải thuốc giả, gây nguy hại tới sức khỏe.
     - Thuốc Nam Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp cây thuốc nam lâu đời, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất và chế biến theo các phương pháp truyền thống. Các sản phẩm cây thuốc của chúng tôi cam kết không pha lẫn tạp chất cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
      - Thuốc Nam Tây Nguyên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Nếu quý khách có nhu cầu mua Nhang ngải cứu về sử dụng thì có thể liên hệ qua hotline 0988 953 325 (7:30 - 22:00) để được tư vấn miễn phí.. [/chitiet]

Sản phẩm liên quan