[giaban] 250,000 [/giaban] [giacu] 285,000 [/giacu] [hot] Sale[/hot][hinh] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg_CCvwUa4PXJk3-p4fs17i6kqagdDXZDZtqkD318gItytAhgdZF65VXM9p2vjpAxSrbh-mGTvkv1IKywzBC2gNFWeB0qsx_jLYOyqTpA5-dWGQR8FaEzsOR4vufASWnNDisXLAX7H9gXWT/s16000/thuoc-bac-tai-tao-da-5.jpg [/hinh]

[chitiet]

1. Tìm hiểu về thuốc bắc tái tạo da

- Thuốc bắc tái tạo da là gì: đó là một sản phẩm giúp làm đẹp da được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên với công thức bào chế thuốc gia truyền.
- Sau đó, được chưng cất cùng nước rượu gạo có độ cồn rất thấp và đặc biệt không chứa hóa chất bảo quản cũng như các thành phần gây hại cho da.
- Vì vậy, thuốc bắc tái tạo da sẽ không gây kích ứng cho da, đảm bảo an toàn khi sử dụng và phù hợp với mọi loại da.
- Các thảo dược trong thuốc sẽ thẩm thấu dần vào trong da giúp nuôi dưỡng da, tiêu diệt mụn tận gốc và xóa bỏ các vết thâm nám trên da.

2. Thành phần dược chất của thuốc bắc tái tạo da

- Thành phần thuốc bắc tái tạo da đó chính là các loại thảo dược lành tính từ thiên nhiên như ngân hoa, nhân sâm, nghệ đen, kê huyết đằng, cây cỏ quý, rượu gạo,...và một số thảo dược quý khác.
- Bên cạnh đó, còn có thêm những thành phần khác có tác dụng dưỡng da mềm mại, trắng sáng như hoa đào, bột ngọc trai,...

 

3. Tác dụng của thuốc bắc tái tạo da

- Với những thành phần dược tính có giá trị cao, tác dụng thuốc bắc tái tạo da giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn như mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn đỏ, mụn lâu năm khó chữa hoặc mụn xuất hiện trong độ tuổi dậy thì.
- Xóa mờ các vết sạm da, thâm nám, tàn nhang và giúp làm mờ các vết sẹo rỗ nhanh chóng do mụn gây ra.
- Làm se khít các lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu trên da, hút nhờn trong da và giảm bớt tình trạng bị tắc nghẽn lỗ chân lông sinh ra mụn.
- Ngoài ra, thuốc bắc tái tạo da trị mụn ẩn cực kì hiệu quả bằng cách thấm sâu vào da để đẩy hết mụn ẩn ra ngoài, từ đó loại trừ vi khuẩn gây mụn và tiêu diệt mụn tận gốc.
- Hạn chế tình trạng da khi sần sùi, bị tối màu, giúp làm đều màu da và làm mờ các vết chân chim.
- Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da trở nên mềm mại, căng bóng, trắng hồng và tràn đầy sức sống.

4. Hướng dẫn cách dùng thuốc bắc tái tạo da

- Cách dùng thuốc bắc tái tạo da vô cùng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà mỗi lúc rảnh rỗi:
- Đầu tiên, phải lắc đều chai để phần bột với phần thuốc bắc hòa quyện vào nhau, cách này sẽ giúp thuốc phát huy tối đa tác dụng.
- Sau đó, rửa mặt sạch với nước ấm để làm thông thoáng lỗ chân lông và các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào da. Ngoài ra, cũng nhớ rửa sạch tay để tránh bụi bẩn và vi khuẩn lây lan lên da.
- Tiếp theo, đổ một ít thuốc bắc tái tạo da ra tay, thoa nhẹ nhàng lên mặt, lưu ý tránh vùng mắt và nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa lại nước sạch.
- Thực hiện đều đặn từ 2 3 lần/ngày vào các buổi sáng, buổi trưa, buổi tối; còn đối với da dày thì có thể thoa lớp thuốc dày hơn.
- Nếu kiên trì sử dụng thì sau 1 2 tháng làn da sẽ sạch mụn, trắng hồng lên trông thấy. Tuy nhiên, tùy từng loại da mà hiệu quả của thuốc bắc có thể kéo dài từ 1,5 4 tháng.

4.1 Đối với da bị nhiều mụn

- Trong thời gian đầu sử dụng, thuốc bắc tái tạo da sẽ đẩy mụn lên rất nhiều nên cần phải kiên nhẫn dùng thuốc đều đặn để các cồi mụn và ổ mụn được đẩy lên hết.
- Khi mụn đã chín cồi, phải vệ sinh da sạch sẽ và tiến hành nặn mụn theo đúng hướng dẫn; tuyệt đối không nặn mụn đang còn đau, sưng và đỏ để tránh để lại vết thâm, sẹo.
- Khi da bắt đầu có hiện tượng bong tróc, thì vẫn phải tiếp tục bôi thuốc bắc tái tạo da để có thể đẩy hết mụn và nhân mụn ra ngoài.
- Sau khi da bắt đầu tái tạo thì có thể chuyển sang sử dụng những sản phẩm chăm sóc da phù hợp hoặc tiếp tục dùng thuốc bắc để tránh mụn tái phát trở lại.

4.1 Đối với làn da bị thâm, nám và không đều màu

- Nếu trong thời gian đầu dùng thuốc mà mụn nổi lên nhiều hơn thì đó là do quá trình thuốc đẩy mụn ra ngoài. Vì vậy, cần phải chờ mụn khô cồi mới được nặn.
- Khi da bắt đầu bong sẽ có hiện tượng sần sùi và thâm nạm nên vẫn phải tiếp tục thoa thuốc bắc tái tạo da.
- Đối với da nhạy cảm do dùng nhiều mỹ phẩm
- Loại da này thường khá mỏng và yếu nên chỉ thoa thuốc bắc khoảng 1 lần/ngày vào tuần đầu để giúp da thích ứng dần.
- Sau đó, sẽ tăng số lần dùng thuốc để tránh tình trạng da bị nóng đỏ và thậm chí còn sưng đau.

4.3 Đối với da lỳ, da dày

- Với loại da này thì thời gian tái tạo da sẽ lâu hơn loại da bình thường, nếu sau thời gian dùng thuốc mà da vẫn chưa có dấu hiệu bong thì nên đến khám bác sĩ để được hướng dẫn.
- Tuyệt đối không tự xử lý hoặc ngưng dùng thuốc sẽ khiến da lâu bong hơn và gây ảnh hưởng xấu đến da. Đồng thời, hạn chế dùng tay gãi lên da mặt để tránh da bị trầy xước và để lại sẹo.

5. Quá trình thuốc bắc tái tạo da sẽ diễn ra gồm 4 giai đoạn sau:

5.1 Giai đoạn 1: Làm sạch da (từ 1 2 tuần đầu)

- Trong giai đoạn này, thuốc bắc sẽ thấm dần vào da giúp da giảm nhờn, thông thoáng và sạch sẽ hơn. Một số người còn có hiện tượng mụn nổi nhiều hơn, đó chỉ là quá trình đẩy mụn ẩn dưới da ra bên ngoài.
- Khi mụn bắt đầu được đẩy lên thì nên vệ sinh da sạch sẽ và có thể sử dụng dụng cụ nặn mụn.
- Đối với da thâm, thuốc sẽ làm mờ và hạn chế thâm sau khi nặn mụn; còn đối với làn da bị tàn nhang hoặc nám thì thuốc bắc giúp làm sạch, loại bỏ các tạp chất trên da.
- Do đó, có nhiều người sẽ cảm thấy vết thâm và nám đậm hơn nhưng đó chỉ là quá trình mà thuốc đang tiến hành đào thải độc tốt trên da.

5.2 Giai đoạn 2: Da bị ửng đỏ (từ tuần thứ 2 4)

- Tùy từng tình trạng của da mà sẽ có các biểu hiện như sưng, ngứa, ửng đỏ, mụn mọc giống mụn nước,...Đây chỉ là hiện tượng bình thường vì da đang trong quá trình tái tạo.
- Trong giai đoạn này, khi da có hiện tượng ửng đỏ thì nên ngưng sử dụng thuốc bắc một thời gian và thoa thuốc giảm đỏ khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Áp dụng từ 2 3 ngày da sẽ hết đỏ thì dùng tiếp thuốc.

5.3 Giai đoạn 3: Da bắt đầu bong tróc (tuần thứ 5 7)

- Đây là giai đoạn quan trọng nhất vì da bắt đầu bong tróc để tái tạo làn da mới trắng mịn hơn và không bị bắt nắng.
- Đồng thời, giúp làm sạch da, tiêu diệt vi khuẩn và dưỡng da khỏe mạnh hơn. Quá trình này sẽ lặp lại nhiều lần, tối đa 2 3 lần tùy từng loại da.

5.4 Giai đoạn 4: Hoàn thiện da mới (tuần cuối cùng)

- Da bắt đầu hoàn thiện hơn, không còn khô ráp, bong tróc nữa mà đã mềm mại, sạch mụn hơn và hết thâm nám.
- Lúc này, nên đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên để giúp da sắc chắc hơn và thúc đẩy nhanh thời gian hồi phục da. Nên áp dụng đều đặn 2 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao.

6. Đối tượng thích hợp sử dụng thuốc bắc tái tạo da

- Thuốc bắc tái tạo da là sản phẩm từ thiên nhiên lành tính nên an toàn cho mọi loại da, nhưng thích hợp nhất với các đối tượng sau:
- Người bị mọc các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ,...
- Người bị viêm da, da nhiều dầu, làn da dày hoặc bị mụn lâu năm khó chữa.
- Người có da bị sạm đen, thâm nám, không đều màu, tàn nhang.
- Người muốn có làn da mềm mịn, trắng sáng tự nhiên.

7. Lưu ý khi sử dụng thuốc bắc tái tạo da

- Thuốc bắc tái tạo da là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên không gây dị ứng cho da, phù hợp với mọi loại da.
- Tuy nhiên, nếu đang sử dụng thuốc bắc tái tạo da trị mụn thì không được dùng những loại mỹ phẩm khác và kể cả trang điểm, dùng sữa rửa mặt.
- Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc nếu ra ngoài thì nên đeo khẩu trang vì da đang trong thời gian tái tạo nên rất mềm và sẽ dễ bị tổn thương.
- Hạn chế ăn những thức ăn cay nóng, thường xuyên tập luyện thể thao và có chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ khoa học.
- Tùy thuộc vào tình trạng của từng loại da mà công dụng thuốc bắc tái tạo da sẽ có hiệu quả nhanh chậm khác nhau. Tuy nhiên, những người có làn da mỏng, dễ bị kích ứng thì nên dùng liều lượng ít hơn người da thường.
- Khi da đã sạch mụn và trắng hồng thì vẫn có thể dùng tiếp thuốc bắc tái tạo da hoặc sử dụng các mỹ phẩm khác nhưng không được kết hợp hai loại với nhau.

8. Khách hàng nói gì sau khi sử dụng thuốc bắc tái tạo da

- Bạn Thủy 20 tuổi sống tại Nam Định cho biết: "Thời gian gần đây do thức khuya nhiều để học bài nên da mình bắt đầu nổi mụn rất nhiều, đã thế còn thâm đen và mọc chi chít khắp mặt nên mình rất ngại chả dám đi đâu. Mặc dù đã sử dụng nhiều loại kem trị mụn và cả uống thuốc nhưng chỉ hết tạm thời rồi sau một thời gian lại mọc lại. May mắn được nhiều người bày cho dùng thuốc bắc tái tạo da trị mụn nên mình đã mua về dùng thử thấy rất hiệu quả, da không chỉ mịn màng mà còn trắng sáng rất thích."
- Chị Thanh 30 tuổi sống tại Hà Nội cho biết: "Da mình thuộc làn da nhạy cảm nên sau khi sử dụng nhiều loại kem dưỡng da thì sau một thời gian mụn mọc lên rất nhiều. Mình đã ngưng dùng kem và đến các bệnh viên da liễu điều trị kết hợp chế độ sinh hoạt khoa học hơn nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm. Tình cờ được các chị em đồng nghiệp bày cho mua thuốc bắc tái tạo da về bôi thử thì chỉ sau 1 tháng, các nốt mụn mờ rồi hết dần và tái dạo làn da mới đẹp hơn."

9. Địa chỉ mua bán Thuốc bắc tái tạo da uy tín và chất lượng

     - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Thuốc bắc tái tạo da . Tuy nhiên nên tìm hiểu và lựa chọn các điểm mua uy tín, chất lượng để tránh mua phải thuốc giả, gây nguy hại tới sức khỏe.
     - Thuốc Nam Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp cây thuốc nam lâu đời, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất và chế biến theo các phương pháp truyền thống. Các sản phẩm cây thuốc của chúng tôi cam kết không pha lẫn tạp chất cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
      - Thuốc Nam Tây Nguyên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Nếu quý khách có nhu cầu mua Thuốc bắc tái tạo da về sử dụng thì có thể liên hệ qua hotline 0988 953 325 (7:30 - 22:00) để được tư vấn miễn phí.. [/chitiet]

Sản phẩm liên quan