[giaban] 250,000 [/giaban] [giacu] 285,000 [/giacu] [hot] Sale[/hot][hinh] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhamuGqFujgZ9uUmwMo0LD7MoWdIPrKECOShXFKUqMrHqT2u7gD2gv_9GAEUjfzdh2fNnkY6slP2eys1nanfo8I4twULTy4wMVozZie0lm68kG83zFYN7aZmS3MHo5WqNmW7hi_CjhYHSr_/s16000/thuoc-tang-can-vitamin-wisdom-weight-5.jpg [/hinh]

[chitiet]- Thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight là sản phẩm hỗ trợ tăng cân nhanh chóng, an toàn mà vẫn đảm bảo cho sức khoẻ. Nếu là người khó tăng cân dù cho đã tập trung vào chế độ ăn uống, sản phẩm thực phẩm chức năng này chính là "người đồng hành" đắc lực trên con đường tìm kiếm vóc dáng khoẻ mạnh, đầy đặn và căng tràn sức sống cho bạn.
- Nhiều người sở hữu thân hình "cò hương", muốn tăng cân để không đánh mất sự tự tin trong cuộc sống, công việc, thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight với thành phần từ thảo mộc thiên nhiên là lựa chọn tuyệt vời. Đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia, được đóng gói trong lọ 25 viên giúp tăng cân một cách lành mạnh, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Cùng Thuốc Nam Tây Nguyên tìm hiểu kỹ hơn về loại thực phẩm chức năng này qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Tổng quan về thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight

- Là sản phẩm được sản xuất theo đông nghệ hiện đại của Công ty NUTRA MANUFACTURING INC – INDONESIA, do Thuốc Nam Tây Nguyên tiến hành nhập khẩu trực tiếp về. Đây là sản phẩm chức năng có đầy đủ các giấy phép lưu hành, hóa đơn VAT, các tờ cam kết để đảm bảo tốt về mặt chất lượng sản phẩm.
- Viên uống tăng cân Vitamin Wisdom Weight với thành phần thiên nhiên có khả năng hỗ trợ cải thiện cơ thể. Loại thực phẩm chức năng này giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp tăng cường thể trạng, tạo cảm giác ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cân và giúp cơ thể khoẻ mạnh.
- Trên mỗi hộp thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight đều có hướng dẫn đầy đủ để người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Đây là loại thực phẩm chức năng được bán nhiều ở thị trường bởi tính an toàn, khả năng tăng cân nhanh chóng.

 

2. Thành phần trong thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight

- Thành phần của thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight được ghi rõ trên vỏ hộp, cụ thể:
- Vitamin C (0.5mg): Giúp sản xuất Collagen một dạng Protein chính trong cơ thể. Đây là chất xúc tác để cơ thể hấp thu và sử dụng các chất dinh dưỡng khác, đồng thời hỗ trợ chống sự oxy hóa.
- Vitamin K (0.5mg): Có khả năng hỗ trợ sự trao đổi chất bên trong cơ thể, thúc đẩy xương hấp thụ được nhiều loại canxi hơn.
- Protein (350mg): Là chất đạm cung cấp năng lượng cho cơ thể, đồng thời cũng là thành phần cấu thành mô da, lông tóc. Đây là thành phần ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trao đổi chất.
- Liquid Soyblecethin (45mg): Có khả năng tăng cường sự hấp thu, chuyển hóa chất dinh dưỡng bên trong cơ thể.

3. Công dụng của thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight

- Thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight được bào chế từ nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, giàu đạm và Vitamin có khả năng mang đến nhiều lợi ích cho người gầy ốm:
- Giúp kích thích vị giác, hỗ trợ quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể.
- Tạo ra được cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, hạn chế tình trạng kén ăn uống.
- Giúp người dùng có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.
- Bổ sung nhiều dưỡng chất giúp tăng cân một cách tự nhiên, không ứ nước trong cơ thể.
- Giúp cải thiện làn da căng mịn, hạn chế tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, giúp tinh thần phấn chấn.
- Giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, hỗ trợ khả năng trao đổi chất dinh dưỡng dễ dàng.
- Giúp thanh lọc, đào thải độc tố tích tụ bên trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng.
- Đối với người tập thể hình, sử dụng thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight sẽ hỗ trợ săn chắc cơ bắp, duy trì được vóc dáng đẹp.

4. Cách sử dụng thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight

- Thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight có dạng viên nang màu vàng nhạt, thông thường mỗi hộp có 25 viên. Cách dùng uống 1 viên sau bữa tối khoảng 30 phút mỗi ngày.
- Khi đã cảm thấy cơ thể tăng cân, có thể ngưng sử dụng hoặc tiến hành uống tiếp để đạt được cân nặng mong muốn. Thay vì dùng như trước đây, cách dùng lúc này là cách 2 3 ngày uống 1 viên rồi từ từ ngừng hẳn. Nên dãn dần thuốc, không nên dừng đột ngột hay bỏ uống gián đoạn vì sẽ không mang lại hiệu quả.
- Viên uống Vitamin Wisdom Weight có hiệu quả ra sao còn phụ thuộc vào thể trạng và cơ địa của từng người, chính vì thế liệu trình sử dụng thuốc sẽ không giống nhau. Thông thường sau khi uống 15 20 viên sẽ thấy tăng từ 1 2.5kg, nếu cơ thể quá suy nhược thì thời gian sử dụng sẽ dài hơn.
- Sử dụng thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight đúng cách giúp quá trình cải thiện vóc dáng nhanh chóng, an toàn

5. Ưu điểm của thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight

- Hiệu quả mà thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight mang lại cho cơ thể người dùng là lành mạnh, tự nhiên. Đây là sản phẩm hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề trong cơ thể như giúp thanh lọc, giải độc, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, cải thiện hệ tiêu hóa, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết, giúp tăng cân nhanh.
- Thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight giúp tăng cân nhờ cải thiện các yếu tố nội sinh trong cơ thể, giúp tăng cân tự nhiên, tránh việc tăng cân nhờ tích mỡ nên giữ cân nặng lâu, không bị xuống cân lại. Được chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc tự nhiên, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không cần lo đến các vấn đề như tác dụng phụ gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.
- Vitamin Wisdom Weight được bào chế bằng dạng viên nang nên rất đơn giản, tiện lợi, thích hợp cho người bận rộn muốn tăng cân nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

6. Đối tượng nên dùng thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight

- Người có cơ thể gầy yếu mong muốn tăng cân nhanh chóng.
- Người thường xuyên ăn uống không được ngon miệng.
- Người có hệ tiêu hóa kém, khó tăng cân.
- Người có giấc ngủ không ngon, thường xuyên mất ngủ.
- Người đang tập thể hình muốn tăng cơ.

7. Lưu ý khi sử dụng thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight

- Không sử dụng cho phụ nữ đang có thai hoặc cho con bú.
- Chống chỉ định sử dụng thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight cho trẻ em dưới 12 tuổi.
- Viên uống Vitamin Wisdom Weight có hiệu quả ra sao còn phụ thuộc vào thể trạng và cơ địa của từng người, chính vì thế liệu trình sử dụng thuốc sẽ không giống nhau.
- Nên tìm hiểu kỹ thành phần của thuốc, tránh dị ứng gây nên các tác dụng không mong muốn.
- Nên kết hợp ăn uống lành mạnh, vận động nhẹ, luyện tập thể dục thể thao để tăng hiệu quả sử dụng.

8. Địa chỉ mua bán Thuốc tăng cân vitamin wisdom weight uy tín và chất lượng

     - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Thuốc tăng cân vitamin wisdom weight . Tuy nhiên nên tìm hiểu và lựa chọn các điểm mua uy tín, chất lượng để tránh mua phải thuốc giả, gây nguy hại tới sức khỏe.
     - Thuốc Nam Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp cây thuốc nam lâu đời, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất và chế biến theo các phương pháp truyền thống. Các sản phẩm cây thuốc của chúng tôi cam kết không pha lẫn tạp chất cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
      - Thuốc Nam Tây Nguyên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Nếu quý khách có nhu cầu mua Thuốc tăng cân vitamin wisdom weight về sử dụng thì có thể liên hệ qua hotline 0988 953 325 (7:30 - 22:00) để được tư vấn miễn phí.. [/chitiet]

Sản phẩm liên quan