[giaban] 35,000 [/giaban] [giacu] 70,000 [/giacu] [hot] Sale[/hot][hinh] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6zM48KnMYWXsSFvK2agWJid9R3D49EGTeKofT4nHJkpukt85FZdxgVwS62hKpwzArf_Gb990VQqbAI7y_i2_Tu_brilp02HuWK4XDnA7QEshsIZkeOzi7FrBZUu6qrt_af1va1kVcdsQm/s16000/thuoc-xong-nha-5.jpg [/hinh]

[chitiet]- Từ lâu, thuốc xông nhà đã có mặt trong đời sống tâm linh của người Việt Nam. Đây là vị thuốc dùng để trừ tà, trừ phong long, giúp gia chủ có thể yên tâm hơn trong quá trình làm ăn hay sinh sống.
- Theo phong thủy, ngoài việc sắp xếp và bài trí nội thất đúng hướng, phù hợp với tuổi của gia chủ, thì các yếu tố tâm linh như xua đuổi phong long, trừ tà cũng rất quan trọng. Đây là yếu tố quyết định đến sự thịnh vượng, sự bình an của mọi nhà. Cùng Thuốc Nam Tây Nguyên tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc xông nhà qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Tổng quan về thuốc xông nhà

- Là sản phẩm từ dược liệu, thường sử dụng để tẩy uế, xua đuổi vận xui hay tà khí gây hại cho nhà ở. Đây là bài thuốc xuất xứ ở một số tỉnh thành phía Bắc nước ta như Yên Bái, Lào Cai, Quảng Ninh hay Hà Bắc.
- Được pha trộn từ nhiều vị thuốc Bắc nguyên chất, bào chế theo Đông y gia truyền. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, hương thơm dễ chịu, không ảnh hưởng đến sức khỏe, đóng gói cẩn thận trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 

2. Thành phần thuốc xông nhà

- Thuốc xông nhà được điều chế từ trầm hương, bồ kết và một số vị thuốc Bắc nguyên chất. Bài thuốc này được bào chế theo phương pháp Đông y cẩn thận, tạo nên một mùi hương đặc trưng. Mùi hương này sẽ xua tan đi những uế khí, tà khí, ám khi, đem đến sự may mắn cho gia chủ.

3. Vì sao phải dùng thuốc xông nhà?

- Xông nhà là phương pháp thường được người Việt ta dùng trong dịp đầu năm, cuối năm, lúc khai trương cửa hàng, thay đổi nhà ở,... nhằm xua đuổi tà khí, xui rủi, tẩy uế môi trường sống và làm việc.
- Tẩy uế để xua đuổi khí xấu, mang sinh khí vào nhà, đem lại bình an, may mắn và tài lộc cho gia chủ; đẩy lùi tà ma, xui xẻo, giúp đổi vận cho người kinh doanh. Thực tế, một số trường hợp dưới đây, gia chủ có thể xem xét tẩy uế môi trường bằng thuốc xông nhà:
- Trong lễ cúng nhập trạch chuyển vào nhà mới.
- Lễ cúng mua xe mới.
- Gia đình lục đục, gây gổ và không được êm ấm.
- Muốn thay đổi vận khí khi gặp nhiều sự cố xui xẻo không lường trước.
- Mới khai trương công ty, cửa hàng kinh doanh, buôn bán.
- Công việc kinh doanh sa sút, buôn bán ế ẩm, thiếu khách hàng, không có doanh số.
- Gặp người mới viếng đám ma, người mới bỏ thai hay bị hư thai ghé thăm.
- Gặp chuyện tâm linh trong ngôi nhà mình đang ở.

4. Công dụng của thuốc xông nhà

- Dùng thuốc xông để tẩy uế khi chuyển về nhà mới hay lúc mới khai trương công ty, cửa hàng để bắt đầu công việc kinh doanh. Đây là biện pháp tâm linh, giúp mang lại sự bình an, êm ấm đến cho gia đình, giúp việc kinh doanh luôn suôn sẻ, buôn may bán đắt.
- Xông nhà ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề phong thủy lẫn tâm linh của người Việt. Sử dụng thuốc xông nhà giúp hóa giải khí xấu do không đúng phong thủy của ngôi nhà hay cơ sở kinh doanh, lấy lại may mắn cho gia chủ.
- Thuốc xông nhà xua tan đi uế khí hay phong long phảng phất trong nhà hay cơ sở kinh doanh. Giúp xua đuổi và ngăn chặn những điều không may mắn. Bài thuốc giúp thay đổi vận khí cho gia chủ, hóa giải xui xẻo trong kinh doanh.

5. Những trường hợp nên sử dụng thuốc xông nhà

- Dùng thuốc xông nhà ở các buổi lễ khai trương các công ty, cửa hàng hay cơ sở làm việc mới để thay đổi vận khí, xua đuổi uế khí, mang lại luồng khí mới may mắn.
- Trong các buổi lễ cúng nhập trạch để chuyển đến nhà mới, khi cúng mua xe mới.
- Trong gia đình có chuyện lục đục, gây gổ và cuộc sống không được êm ấm. Dùng bài thuốc để có cuộc sống thuận hòa hơn, loại bỏ nguồn khí tiêu cực.
- Muốn thay đổi vận khí khi gặp những chuyện không may mắn, xui xẻo trong cuộc sống.
- Khi buôn bán ế ẩm, thường xuyên bị thua lỗ, làm ăn thất thoát, bị ám khí hoặc phong long của người khác hoặc khách để lại. Thuốc xông nhà giúp loại bỏ ám khi không may.
- Có người mới đi viếng đám ma, phụ nữ mới bỏ thai hoặc bị hư thai ghé thăm. Dùng thuốc xông nhà để mọi xui xẻo được tiêu tan, mang lại khí cát tường cho gia thất.
- Gặp chuyện tâm linh (vong linh theo gia chủ độ trì hay phá phách) trong ngôi nhà, cơ sở kinh doanh mình đang sống và làm việc.

6. Cách sử dụng thuốc xông nhà đúng cách

6.1 Sử dụng khi cúng nhập trạch

a. Chuẩn bị
- 1 lọ thuốc xông nhà.
- 1 chậu than đang cháy.

b. Thực hiện

- Đổ thuốc xông nhà vào chậu than đang cháy từ từ. Cho thuốc cháy âm ỉ đến khi tạo nên mùi thơm đặc biệt.

c. Cách dùng

- Sử dụng làn khói bay lên từ chậu than xông mọi nơi trong nhà. Xông thật kĩ tránh bỏ sót bất cứ nơi nào.

6.2 Tẩy uế nhà, bài trừ phong long cho thành viên trong nhà

a. Chuẩn bị
- 1 lọ thuốc xông nhà.
- 1 chậu than đang cháy.

b. Thực hiện

- Đổ thuốc xông nhà thành dạng hình núi nhô lên trên chiếc đĩa sứ nhỏ. Đốt thuốc cháy âm ỉ đến khi tạo nên mùi thơm đặc biệt.

c. Cách dùng

- Mở cửa sổ, cửa chính, sử dụng làn khói bay lên từ đĩa sứ xông mọi nơi trong nhà. Sau khi xông nhà, đặt chiếc đĩa tại gian phòng khách, các thành viên sẽ lần lượt bước qua bước lại. Nữ 9 lần, nam 7 lần.

7. Lưu ý khi sử dụng thuốc xông nhà

- Nên xông nhà vào 18 giờ đến trước 23 giờ của ngày Trục Trừ đây là thời điểm tốt nhất để tẩy uế, thay đổi vận khí.
- Sau khi xông xong đem đĩa bột xông nhà để trước cửa nhà. Khi bột cháy gần hết mang đổ ra ngã ba đường, nhớ đi thẳng và không được quay đầu lại.
- Tiến hành xông nhà theo nguyên tắc từ trên xuống dưới, bên trong ra ngoài, xông kỹ ở nơi dễ ẩm mốc hay ở các góc tường thường ứ đọng nhiều nước mưa.
- Nên bật sáng mọi đèn trong nhà.

8. Địa chỉ mua bán Thuốc xông nhà uy tín và chất lượng

     - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Thuốc xông nhà . Tuy nhiên nên tìm hiểu và lựa chọn các điểm mua uy tín, chất lượng để tránh mua phải thuốc giả, gây nguy hại tới sức khỏe.
     - Thuốc Nam Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp cây thuốc nam lâu đời, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất và chế biến theo các phương pháp truyền thống. Các sản phẩm cây thuốc của chúng tôi cam kết không pha lẫn tạp chất cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
      - Thuốc Nam Tây Nguyên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Nếu quý khách có nhu cầu mua Thuốc xông nhà về sử dụng thì có thể liên hệ qua hotline 0988 953 325 (7:30 - 22:00) để được tư vấn miễn phí.. [/chitiet]

Sản phẩm liên quan