[giaban] 6,200,000 [/giaban] [giacu] 8,500,000 [/giacu] [hot] Sale[/hot][hinh] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiL2jAgFZBxV7CeVzP_kgWRgMyOWR211iUulE7KAloTsy499wE7cCPUTBHzCl6RPKuJof-0baibSlGz2cJxIU5E4S7gAkI2ydm3vs7lvOu7AipUmy9qxPtsEmWx5gLcXSaiivSjsnPGNg_h/s16000/xao-tam-phan-ninh-hoa-5.jpg [/hinh]

[chitiet]- Xáo tam phân Ninh Hòa được mệnh danh là “thần dược” hỗ trợ điều trị ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư phổi, ung thư cổ tử cung, ung thư tuyến giáp. Vị thuốc này có công dụng giúp lưu thông khí huyết, thanh nhiệt, tiêu độc, mát gan, giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển, giúp ăn ngon ngủ khỏe rất hiệu quả.
- Xáo tam phân Ninh Hòa là loại dược liệu rất khan hiếm trên thị trường trong thời gian gần đây, nhiều người bỏ bạc triệu vẫn khó tìm mua được cây thuốc thật. Cùng Thuốc Nam tìm hiểu xem tại sao cây dược liệu này lại được săn lùng và trở thành cơn sốt qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Tổng quan về xáo tam phân Ninh Hòa

1.1 Mô tả xáo tam phân Ninh Hòa hỗ trợ điều trị ung thư

- Tên gốc: Xáo tam phân Tên khoa học: Paramignya Trimera Thuộc Nhà Họ Cam (Rutaceae) Tên gọi khác: Đơn diệp đằng thích, cây mọi, thần xạ,...

1.2 Đặc điểm xáo tam phân Ninh Hòa

- Là cây thân leo, chiều dài từ 5 7m, đường kính thân 10 12cm, thường mọc hoang thành từng bụi ở khu vực đồi núi. Lớp vỏ ngoài màu nâu vàng, hơi cứng, cành và thân có nhiều gai nhọn bao quanh. Lá thuộc dạng lá đơn mọc so le, dài 6 10cm. Phiến lá hình mũi giáo nhưng đầu lá tròn, mép lá hơi cong xuống, hai mặt lá đều trơn và nhẵn bóng.
- Xáo tam phân hiếm khi ra hoa hoặc nhiều cây không có hoa, tuy nhiên vẫn có hương thơm dễ chịu do lượng tinh dầu trong rễ tỏa ra. Rễ có màu nâu đậm hơn thân, được phủ bởi một lớp vỏ nhung, bên trong màu nâu nhạt. Phần rễ dễ bị trầy xước, chứa lượng tinh dầu và nhiều dược liệu quý.
- Cây thuốc ưa khí hậu nhiệt đới, thường phân bố tập trung ở các quốc gia thuộc Châu Á như Lào, Campuchia, Việt Nam, Malaysia,...

 

2. Thành phần dược liệu

- Viện dược liệu y học Việt Nam cho biết, bên trong xáo tam phân Ninh Hòa có chứa các loại chất như Saponin, Flavonoid hay Alkaloid hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả. Ngoài ra, cây thuốc còn chứa các hoạt chất có lợi cho sức khỏe như Carotenoid, Alkaloid, Enzyme, Tanin, Terpenoid và tinh dầu. Các chất này ày có công dụng giúp lưu thông khí huyết, thanh nhiệt, tiêu độc, mát gan, giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển rất tốt.
- Xáo tam phân khi uống có vị đắng, nhưng mùi lại rất thơm và dễ chịu nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Đây là vị thuốc nam bổ, mát lại vô cùng lành tính, không độc nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng để chữa bệnh song song cùng thuốc Tây.

3. Những công dụng của xáo tam phân Ninh Hòa mà bạn phải biết

3.1 Sự thật về cây xáo tam phân điều trị ung thư

- Năm 2012, Sở Y tế Khánh Hòa đã công bố kết quả nghiên cứu về công dụng gây ức chế và tiêu diệt các tế bào ung thư ác tính của cây xáo tam phân Ninh Hòa. Vị thuốc này có khả năng hỗ trợ điều trị 5 căn bệnh ung thư ác tính là ung thư gan (Hep-G2), ung thư đại tràng (HTC116), ung thư vú (MDA MB231), ung thư buồng trứng (OVCAR-8), ung thư cổ tử cung Hela.
- Xáo tam phân chứa nhiều hoạt chất quý hiếm như Saponin, Flavonoid, Alkaloid, Coumarin, Triterpenoid và nhiều chất chống oxy hóa khác. Đây đều là những thành phần dược liệu quý hiếm trong y học, hỗ trợ chống ung thư hiệu quả, giúp bảo vệ gan, giảm mỡ máu.

3.2 Xáo tam phân Ninh Hòa hỗ trợ điều trị ung thư gan

- Ung thư gan là hiện tượng ung thư tại các tế bào gan, do tế bào ác tính hình thành và phát triển ở gan. Bệnh này được chia thành 2 loại bao gồm ung thư gan di căn và ung thư tế bào gan nguyên phát (HCC).
- Mặc dù hiện nay chưa xác định được nguyên nhân chính xác gây nên bệnh ung thư gan, nhưng có thể xác định một vài yếu tố như nhiễm virus viêm gan B, viêm gan C, thừa cân, béo phì, lạm dụng bia rượu, sử dụng chất kích thích, sử dụng thực phẩm không đảm bảo,...
- Xáo tam phân Ninh Hòa chứa “cặp bài trùng” Flavonoid, Alkaloid hỗ trợ điều trị ung thư gan rất tốt. Dù không thể thay thế thuốc chữa bệnh, song nếu sử dụng cây thuốc này kết hợp với điều trị Tây y thì lại vô cùng hiệu quả.

3.3 Xáo tam phân Ninh Hòa hỗ trợ điều trị ung thư đại trực tràng

- Ung thư đại trực tràng bắt đầu từ sự phát triển bất thường của đại tràng và trực tràng. Nguyên nhân mắc bệnh chủ yếu là do độ tuổi, di truyền, thừa cân, béo phì, chất kích thích, sử dụng thực phẩm không đảm bảo. Các triệu chứng của bệnh này là rối loạn đại tiện, đau quặn bụng, đi ngoài ra máu, mệt mỏi, bị giảm cân không rõ nguyên nhân.
- Nghiên cứu đã chỉ ra xáo tam phân Ninh Hòa có khả năng ngăn chặn tế bào ung thư đại trực tràng phát triển. Hoạt chất Alkaloid và Flavonoid giúp bệnh nhân cải thiện hệ thống miễn dịch, tiêu diệt các tế bào xấu tự do tác nhân hàng đầu gây nên ung thư.

3.4 Xáo tam phân Ninh Hòa hỗ trợ điều trị ung thư vú

- Ung thư vú là căn bệnh bắt đầu trong ống dẫn sữa tới núm vú hoặc ở các tuyến tạo sữa. Nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống không khoa học, tiền sử bệnh ở vú, yếu tố về nội tiết, di truyền, tuổi tác,... Các triệu chứng thường gặp như xuất hiện khối u ở vú, nổi hạch ở nách, núm vú chảy dịch dính máu, chảy dịch núm vú bất thường, hình dạng núm vú thay đổi, vú sưng đỏ,...
- Năm 2012, Sở Y tế Khánh Hòa đã xác nhận khả năng hỗ trợ điều trị ung thư vú của xáo tam phân Ninh Hòa. Loại thảo dược này có khả năng hỗ trợ kiểm soát tế bào ung thư, giúp làm chậm quá trình oxy hóa của các gốc tự do.

3.5 Xáo tam phân Ninh Hòa hỗ trợ điều trị ung thư cổ tử cung

- Ung thư cổ tử cung là bệnh lý ác tính ở cổ tử cung, khi các tế bào phát triển bất bình thường, nhân lên không kiểm soát được, xâm lấn và chèn ép các khu vực xung quanh. Nguyên nhân chủ yếu là do hút thuốc lá, sinh đẻ nhiều lần, suy giảm miễn dịch, viêm tử cung mãn tính,... Các triệu chứng thường gặp như xuất huyết âm đạo bất thường, xuất huyết sau giao hợp, sau mãn kinh và ngoài chu kỳ kinh nguyệt, khí hư bất thường, có mùi hôi khó chịu, đau vùng bụng dưới rốn.
- Xáo tam phân Ninh Hòa có chứa các hoạt chất Saponin, Flavonoid hay Alkaloid giúp bệnh nhân ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, giảm tốc độ phát triển của khối u cổ tử cung, hạn chế di căn, tăng sức đề kháng, cải thiện tình trạng mệt mỏi cho cơ thể. Đây là vị thuốc có khả năng kéo dài thời gian sống cho người bệnh.

4. Bài thuốc chữa bệnh từ xáo tam phân Ninh Hòa

4.1 Sắc xáo tam phân Ninh Hòa hỗ trợ điều trị ung thư

- Dùng 200g xáo tam phân Ninh Hòa khô sắc cùng với 3 lít nước, đến khi còn lại khoảng 2 lít nước có thể dùng. Uống khi phần nước sắc còn ấm là tốt nhất, có thể thêm 2 lít nước sắc đến khi còn lại 1.5 lít nước cho lần 2. Kiên trì sử dụng bài thuốc từ 2 4 tuần để thấy sức khỏe được cải thiện.

4.2 Ngâm rượu xáo tam Ninh Hòa bồi bổ sức khỏe

- Mang 1kg rễ xáo tam phân Ninh Hòa đi sao vàng hạ thổ, sau đó cho vào bình thủy tinh ngâm cùng 3 lít rượu trắng 40 độ. Ngâm từ 1 3 tháng đến khi rượu chuyển sang màu tươi có mùi thơm, uống thử có vị hơi đắng nhẹ là có thể sử dụng được. Uống mỗi ngày 1 ly nhỏ sau bữa ăn, mỗi ngày dùng 2 lần để tăng cường sức khỏe.

4.3 Bài thuốc xáo tam phân kết hợp cùng thảo dược hỗ trợ điều trị ung thư

- Sử dụng 100g rễ xáo tam phân Ninh Hòa, 20g lá mãng cầu,100g nấm linh xanh đem sắc cùng với 2 lít nước. Đun lửa sôi liu riu đến khi cạn còn 1.2L là có thể tắt bếp và sử dụng. Lấy phần nước này dùng thay nước hằng ngày.

5. Đối tượng sử dụng xáo tam phân Ninh Hòa

- Người mắc ung thư gan, ung thư buồng trứng, ung thư thực tràng, ung thư vú, ung thư cổ tử cung.
- Người mắc chứng mất ngủ, mệt mỏi, ăn uống khó tiêu.
- Người có những triệu chứng của bệnh gan hay mắc bệnh gan kể cả giai đoạn mãn tính.
- Người mắc chứng tiêu hóa kém, ăn uống khó hấp thu vào cơ thể.
- Người bình thường muốn tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật.

6. Lưu ý khi sử dụng xáo tam phân Ninh Hòa

- Người thể trạng yếu khi sử dụng xáo tam phân có thể gây nên các tác dụng phụ như đau đầu, đau bụng, đi phân lỏng,... Tuy nhiên những tác dụng phụ này sẽ giảm dần, cơ thể và sức khỏe sẽ dần được hồi phục sau một tuần sử dụng thuốc.
- Đối với người mới bắt đầu sử dụng chỉ nên dùng khoảng 1/2 số lượng quy định để thuốc có thể thích ứng trước đối với cơ thể.
- Lưu ý khi sử dụng xáo tam phân Ninh Hòa

7. Địa chỉ mua bán Xáo tam phân ninh hòa uy tín và chất lượng

     - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Xáo tam phân ninh hòa . Tuy nhiên nên tìm hiểu và lựa chọn các điểm mua uy tín, chất lượng để tránh mua phải thuốc giả, gây nguy hại tới sức khỏe.
     - Thuốc Nam Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp cây thuốc nam lâu đời, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất và chế biến theo các phương pháp truyền thống. Các sản phẩm cây thuốc của chúng tôi cam kết không pha lẫn tạp chất cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
      - Thuốc Nam Tây Nguyên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Nếu quý khách có nhu cầu mua Xáo tam phân ninh hòa về sử dụng thì có thể liên hệ qua hotline 0988 953 325 (7:30 - 22:00) để được tư vấn miễn phí.. [/chitiet]

Sản phẩm liên quan